มีเลีย เกาะสมุย แนะนำ เวล บีอิ้ง รีคัฟเวอร์รี่ แพคเกจสปาเพื่อการผ่อนคลาย

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 7, 2022 10:40 —ThaiPR.net

มีเลีย เกาะสมุย แนะนำ เวล บีอิ้ง รีคัฟเวอร์รี่ แพคเกจสปาเพื่อการผ่อนคลาย

มีเลีย เกาะสมุย (Meli? Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมนที่ผู้อ่านนิตยสาร "คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์" ต่างลงความเห็นให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย แนะนำ "เวล บีอิ้ง รีคัฟเวอร์รี่" (Wellbeing Recovery) แพคเกจสปาที่ออกแบบมาเพื่อช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ให้บริการที่ ยี่ สปา (YHI Spa) ทุกวันจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

แพคเกจ เวล บีอิ้ง รีคัฟเวอร์รี่ เริ่มต้นด้วยการนวดผ่อนคลายทั่วร่างกายด้วย "ลูกประคบ" ซึ่งเป็นการนวดบำบัดแผนโบราณเพื่อคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อส่วนลึก จากนั้นนักบำบัดจะนวดกดจุดที่ศรีษะแบบอายุรเวทเพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งเชื่อว่ากันว่าจะช่วยเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงระบบต่าง ๆ ในร่างกาย รวมไปถึงการปรับคุณภาพของการนอนหลับ บำรุงสมองและความจำ บรรเทาอาการปวดหัว และอาการหูอื้อ จากนั้นนักบำบัดจะตีขันทิเบต เพื่อใช้คลื่นเสียงช่วยบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายและสงบ ก่อนที่จะใช้ลูกประคบที่บรรจุข้าวหอมมะลิอุ่น ๆ ประคบทั่วใบหน้า ไอน้ำอุ่น ๆ จะทำให้ผิวนุ่มขึ้น และในขณะเดียวกันก็ช่วยขจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้ผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้แลดูเปล่งปลั่ง สดชื่น มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

แพคเกจสปา เวล บีอิ้ง รีคัฟเวอร์รี่ ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที มีให้บริการทุกวัน ที่ยี่ สปา ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 20.00 น. จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 ราคาท่านละ 2,499++ บาท

ยี่ สปา มีห้องสำหรับให้บริการสปาทรีทเมนต์สำหรับ 2 ท่าน 2 ห้อง ซึ่งมีอ่างสำหรับแช่น้ำและห้องอาบน้ำในตัว ห้องสำหรับให้บริการสปาทรีทเมนต์สำหรับ 1 ท่าน อีก 2 ห้อง ห้องอบเซาว์น่าแบบอินฟาเรท ห้องอบไอน้ำ และห้องสำหรับการบำบัดด้วยน้ำให้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการทรีทเมนต์ริมชายหาดเชิงมนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองทรีทเมนต์ได้ที่เบอร์ 077 938 899 หรืออีเมลkantima.chompoolad@melia.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ