บมจ. เจริญอุตสาหกรรม ส่งความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19

ข่าวทั่วไป Monday February 7, 2022 11:27 —ThaiPR.net

บมจ. เจริญอุตสาหกรรม ส่งความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19

บมจ.เจริญอุตสาหกรรม มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท ให้กับ 5 โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจและสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 อย่างเต็มกำลัง ให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CHIN HUAY ผู้ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท เปิดเผยถึงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่พบผู้ป่วยและผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อสูงเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ว่า ทีมแพทย์ พยาบาล ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ต่างทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  โดยบริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์กรเอกชนที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับนโยบายในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดมา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการยืนหยัดเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการมอบชุดป้องกันการติดเชื้อส่วนบุคคล (PPE) 100 ชุด, หมวกตัวหนอน 2,000 ใบ และถุงหุ้มขา (Leg Cover) 1,000 คู่ ให้กับโรงพยาบาลศิริราช , มอบเครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติ 40 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร , มอบชุดยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องแยกกักตัวที่บ้าน หรือชุด HI  (Home Isolation) 60 ชุด ให้กับโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ , มอบน้ำดื่ม 1,000 ขวด พร้อมผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท มีเบิ้ลกราโนล่าบอล 1,000 ซอง ให้กับโรงพยาบาลเจริญกรุง (ศูนย์กักตัวเอราวัณ3) และโรงพยาบาลตากสิน เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจในความเสียสละและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานกันอย่างหนักในการดูแลรักษาช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด- 19 รวมถึงการให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนในการสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

" บริษัทฯ ขอให้การสนับสนุนทุกภาคส่วนในการควบคุมเชื้อโควิด 19 ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่อดทนและเสียสละในการต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 เพื่อปกป้องคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเช่นเดิมโดยเร็ว" นายศักดา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ