กล้องสมาร์ทโฮม EZVIZ รุ่น 'C8PF' เลนส์คู่อัจฉริยะ คว้ารางวัล "Home Security Innovation of the Year" ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการออกแบบและนวัตกรรมล้ำสมัย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 9, 2022 10:26 —ThaiPR.net

กล้องสมาร์ทโฮม EZVIZ รุ่น 'C8PF' เลนส์คู่อัจฉริยะ คว้ารางวัล

EZVIZ (อีซี่วิซ) โชว์ศักยภาพพร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมโซลูชั่นระดับโลก ที่ครองใจผู้ใช้ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นและตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจมากที่สุด การันตีด้วยรางวัลแห่งความสำเร็จครั้งล่าสุด จากผลิตภัณฑ์กล้องสมาร์ทโฮมไร้สายเลนส์คู่อัจฉริยะ รุ่น C8PF ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล "Home Security Innovation of the Year" สุดยอดนวัตกรรมด้านความปลอดภัยภายในบ้านแห่งปี จากโครงการ IoT Breakthrough Awards ประจำปี 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดย IoT Breakthrough เพื่อยกย่องให้ EZVIZ C8PF กล้องสมาร์ทโฮมแบบ Pen-Tilt-Zoom เลนส์คู่อัจฉริยะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่พลิกโฉมแนวคิดการออกแบบกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่มีนวัตกรรมโดดเด่น ใช้งานง่าย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และสร้างมูลค่าให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคนับล้านครอบครัวจากทั่วโลก

โดย EZVIZ 'C8PF' เป็นนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฮมไร้สาย แบบ Pen-Tilt-Zoom สำหรับการติดตั้งภายนอกอาคาร ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 มาพร้อมนวัตกรรมที่โดดเด่น ด้วยเลนส์คู่อัจฉริยะ (Dual-Lens) และเทคโนโลยีการซูมอัตโนมัติแบบผสมสูงสุด 8 เท่า ครั้งแรกของโลก ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบ All-in-One ด้วยการทำงานสอดประสานระหว่างเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) ขนาด 12 มิลลิเมตร ผสานกับเลนส์มุมกว้าง (Wide-angle lens) ขนาด 2.8 มิลลิเมตร ที่ถูกออกแบบการหมุนให้ทำงานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ครอบคลุมมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศา เสริมด้วยฟีเจอร์การแสดงผลแบบภาพซ้อนภาพ เพิ่มมุมมองผู้ใช้ด้วยการแสดงภาพระยะไกลแบบเต็มหน้าจอโดยไม่ทำให้ภาพเบลอ

เสริมการป้องกันให้ครอบคลุมรอบด้านแบบไร้จุดอับยิ่งขึ้น ด้วยระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวรูปร่างมนุษย์ ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ที่ตรวจจับ จดจำทุกความเคลื่อนไหว และความสามารถในการแยกแยะรูปร่างของมนุษย์ออกจากสัตว์เลี้ยงหรือสิ่งของ พร้อมการแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำ เพิ่มความสะดวกด้วยฟังก์ชั่น "การสื่อสารสองทาง" กับผู้มาเยือนได้ง่ายๆ และไฟอินฟราเรด (IR) 4 ดวงในตัว ที่เพิ่มวิสัยทัศน์ในเวลากลางคืนให้เห็นได้ชัดและไกลได้มากกว่า 30 เมตร (98 ฟุต) ภายใต้การออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด สไตล์มินิมอล โดยสามารถควบคุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่าน EZVIZ App ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคุณสมบัติของนวัตกรรมกล้องวงจรปิดได้ในระดับสูงสุด

โดยที่ผ่านมา EZVIZ C8PF ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ GOOD DESIGN AWARD 2019 จากสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งญี่ปุ่น (JDP) เพื่อยกย่องให้ EZVIZ C8PF เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแนวคิดการออกแบบที่แสดงให้เห็นถึงวิศวกรรมอันโดดเด่น ผสานกับมิติแห่งการดีไซน์ที่สวยงาม น้ำหนักเบา กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่าลงตัว ซึ่งเป็น 1 ใน 4 รางวัลการออกแบบระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุด โดยมีผลงานถูกส่งเข้าร่วมแข่งขันกว่า 5,000 รายการจากทั่วโลกในแต่ละปี

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ได้ที่ EZVIZ Community: https://bit.ly/3sqWHXr หรือ Facebook: www.facebook.com/ezvizthailandofficial สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezvizlife.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ