"หลิว" ควงพี่สาวสุดซี้ "ฝน-ธนสุนธร" ทายอายุ "4 KINGS" ตัวจริง! เผยหมดเปลือกที่มาความสนิทในรายการ "Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย"

ข่าวบันเทิง Monday February 14, 2022 15:55 —ThaiPR.net

นับเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซี้ของวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับ 2 นักร้องสาว "ฝน-ธนสุนธร" และ "หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์" ล่าสุดควงคู่มาร่วมรายการ "Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย" (ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565)

งานนี้ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการแข่งขันทายอายุ พิธีกรรายการ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" ไม่ลืมที่จะถามถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักกัน จนทุกวันนี้กลายเป็นพี่น้องร่วมวงการที่สนิทสนมกันว่ามีที่ไปที่มาอย่างไร โดยฝนเผยว่า "ได้เจอกันบ่อยเวลาที่ไปขึ้นคอนเสิร์ต และความจริงแล้วเหมือนเราเป็นไอดอลของน้องเขาตั้งแต่น้องยังเป็นเด็ก พอน้องโตมาแล้วได้มาเป็นนักร้องมีโอกาสได้อยู่ค่ายเดียวกัน เลยทำให้เรา 2 คนเจอกันบ่อย ได้พูดคุยกันบ่อย จนสนิทสนมกันมากขึ้น" ส่วนหลิวเผยว่า "เป็นพี่น้องร่วมสายบุญกัน ถ้ามีโอกาสคือเราก็จะชวนพี่ฝนไปทำบุญอยู่บ่อยๆ"

ทันทีที่เริ่มเกมการแข่งขันปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ 2 สาว ได้ทายอายุก็สุดแสนที่จะเซอร์ไพรส์ ถึงขั้นทั้งคู่ต้องเอ่ยปากยอมรับเลยว่า การทายอายุไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ขอฝากความหวังไว้ที่สายสืบประจำรายการทั้ง 4 คน ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เริ่มต้นที่ปรัศนีท่านแรกมาพร้อมกับคำจำกัดความที่ว่า "สูง-ยาว-เข่าสปริง" ดีกรีนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่ติดทีมชาติครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี "ปาม-ปฏิภาณ กล้าหาญ" คนถัดมาไม่ใช่ใครอื่นไกล ได้ยินเพลงของเขาแล้วต้องร้องอ๋อทันที กับนักร้องปากร้าย "เชษฐา ฉายาช่าง" หรือ "วิด ไฮเปอร์"

เพิ่มความยากขึ้นอีกขั้นกับปรัศนีที่มากันเป็นแก๊ง "4 KINGS" ตัวจริงเสียงจริง ที่เปิดตัวออกมาก็ทำเอา 2 นักร้องสาวร้องว้าว! กันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอทวีคูณความยากในการทายอายุเข้าไปอีก กับปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความที่ว่า "กุนซือช้างศึก" เฮดโค้ชทีมฟุตบอลชาติไทยชาวบราซิล ที่สามารถพาทีมช้างศึกกลับมาผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 จากประเทศสิงคโปร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2564 โค้ช "มาโน่ โพลกิ้ง" ที่มาให้ 2 นักร้องสาวทายอายุร่วมกับผู้ช่วยของเขา "เอ็กซ์-วสพล แก้วผลึก"

ติดตามความสนุกแบบจัดเต็ม! และเกมการแข่งขันทายอายุของ 2 นักร้องสาว ได้ในรายการ "Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย" ในวันพฤหัสบดีที่ 17 และวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ