ETDA เตรียมเปิด 6 หลักสูตร ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้ 23 ก.พ.นี้

ข่าวทั่วไป Friday February 18, 2022 16:16 —ThaiPR.net

ETDA เตรียมเปิด 6 หลักสูตร ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้ 23 ก.พ.นี้

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) (Electronic Transactions Development Agency) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย สถาบัน ADTE (เอดเต้) หรือ Academy of Digital Transformation by ETDA เตรียมจัดงาน "ADTE OPEN HOUSE 2022 : ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้" เปิดตัว 6 หลักสูตร ยกกระบวนทัพผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกับคนเบื้องต้นหลังตัวจริง ติดอาวุธ เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ เอกชน-บุคลากรหน่วยงานรัฐ ให้พร้อมกับการทรานส์ฟอร์มสู่โลกยุคใหม่ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง 23 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เผยว่า หลังจากที่ ETDA เปิดตัวสถาบัน ADTE by ETDA เพื่อเป็นศูนย์กลาง หรือ แพลตฟอร์มความรู้ สร้างโอกาส สู่ความสำเร็จบนโลกดิจิทัล ที่ผ่านมาได้มีการจัดหลักสูตรถ่ายทอดความรู้เกี่ยวข้องกับการยกระดับทักษะด้านธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ให้กับบุคลากร ทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชนและประชาชนทั่วไปมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ด้านเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) กฎหมายดิจิทัล (Digital Law) และด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Cybersecurity) รวมถึงหลักสูตร "Lift your Business with Digital : ฝ่ากระแสวิกฤต ธุรกิจร้านอาหารยุคใหม่ ต้องรอด" ที่จบไปนั้น ทุกหลักสูตรเรียกว่า ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดีมาโดยตลอดและเพื่อยกระดับการทำงานของภาครัฐและการทำธุรกิจของภาคเอกชนให้ไปต่อได้ไม่สะดุด ที่ได้ช่วยรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพ ETDA จึงเดินหน้าสานต่อสู่ 6 หลักสูตรในปี 65 เพื่อติดอาวุธความรู้ด้านดิจิทัลให้กับคนไทย ปลดล็อกการทำงานและธุรกิจสู่โอกาสการเติบโตในอนาคตกับประเด็นที่ถือเป็น Hot topics ไม่ว่าจะเป็น Digital Security, Digital Transformation, Digital Signature และ Digital ID ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับ Digital Literacy และ Digital Commerce ที่จะพาทุกคนโกออนไลน์ ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์

โดยหลักสูตรดังกล่าวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน "ADTE OPEN HOUSE 2022 : ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้" ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.30-15.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ ซึ่งภายในงานไม่เพียงเปิดตัว 6 หลักสูตรเท่านั้น แต่ยังได้รับเกียรติจากกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและนวัตกรรมจากองค์กรชั้นนำของไทยตัวจริง พร้อมด้วย Service Provider เจ้าของนวัตกรรม e-Office ไม่ว่าจะเป็น ดร.ตฤณ ทวิธารานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ETDA ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ETDA Sandbox พร้อมพาร์เนอร์จากองค์กรสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น คุณโอม ศิวะดิตถ์ ผู้บริหารด้านนโยบายภาครัฐ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีสำหรับ Digital Workplace, คุณอมรเชษฐ์ จินดาอภิรักษ์ Chief Executive Officer & Co-Founder บริษัท อีซี่ คอมพานี กรุ๊ป จำกัดผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที Hackathon: Finding the Best Enabler และ ดร. อักฤทธิ์ สังข์เพ็ชร ผู้อำนวยการโครงการ Carnegie Mellon-KMITL มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านเทคโนโลยี เป็นต้น

สำหรับผู้ประกอบการ หรือประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ผ่านการถ่ายทอดสด ที่เพจเฟซบุ๊ก ADTE by ETDA (https://www.facebook.com/ADTEbyETDA) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CALL CENTER 0 2123 1234 หรือ เว็บไซต์ https://adte.etda.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ