อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง SOLARGLIDE 5 ที่ผลิตจากวัสดุเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลจากท้องทะเล

ข่าวบันเทิง Thursday February 24, 2022 15:46 —ThaiPR.net

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง SOLARGLIDE 5  ที่ผลิตจากวัสดุเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลจากท้องทะเล

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Solarglide 5 (โซลาร์ไกลด์ 5) ซึ่งออกแบบขึ้นตามรูปเท้าของผู้หญิงเพื่อให้เกิดความมั่นคงรอบด้าน และถูกผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษที่จะช่วยคืนพลังงานให้กับผู้สวมใส่และมีการใช้วัสดุที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้

รองเท้าวิ่ง Solarglide 5 ถือเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดประจำตระกูล Solarglide ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นเพื่อใช้สำหรับการวิ่งออกกำลังกายได้ทุกวัน โดยมีการออกแบบโครงสร้างที่ทำให้เกิดความรู้สึกกระชับพอดีเท้า และมีการใช้เม็ดโฟม BOOST จำนวนหลายร้อยแคปซูลขึ้นรูปพื้นรองเท้าที่มีคุณสมบัติการคืนพลังงานในทุกย่างก้าว นอกจากนี้ Solarglide 5 ยังมีเทคโนโลยี LEP ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะทำงานร่วมกับพื้น BOOST และ Control Platform ทำให้เกิดจังหวะการวิ่งอย่างไหลลื่นตลอดเส้นทาง

นอกจากเทคโนโลยีล้ำสมัยของอาดิดาสแล้ว รองเท้าวิ่ง Solarglide 5 ยังถือเป็นข้อพิสูจน์ครั้งสำคัญของอาดิดาสในการคิดค้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับวงการวิ่ง เพื่อให้นักกีฬาทุกคนเกิดความมั่นใจและสามารถเลือกรองเท้าวิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการทุกประการ ซึ่งอาดิดาสก็ได้ให้ความสำคัญกับนักวิ่งหญิงทุกคนด้วยการออกแบบรองเท้าวิ่ง Solarglide 5 ให้เหมาะสำหรับนักวิ่งหญิงโดยเฉพาะ โดยในระหว่างขั้นตอนการคิดค้นพัฒนารองเท้าวิ่งนั้น ทีมงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้ทำการทดสอบมาหลายครั้งเพื่อให้เกิดความมั่นใจว่ารองเท้าวิ่ง Solarglide 5 นั้นมีโครงสร้างที่เหมาะกับรูปเท้าของผู้หญิงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้าวิ่ง Solarglide 5 ยังถือเป็นอีกสิ่งที่ช่วยยืนยันถึงวิสัยทัศน์ของอาดิดาสที่นำเอานวัตกรรมมาใช้เป็นเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาขยะพลาสติก โดยมีการทำตัวรองเท้าด้วยวัสดุเส้นใย Primeblue ที่มาจากพลาสติกรีไซเคิล Parley Ocean Plastic กว่า 50% ซึ่งได้มาจากขยะพลาสติกที่ถูกเก็บรวบรวมมาจากเกาะต่างๆ ชายหาด แนวปะการัง และพื้นที่บริเวณท่าเรือ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเป็นมลพิษในท้องทะเลและมหาสมุทร

ไซมอน ล็อคเก็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้าจากอาดิดาส รันนิง กล่าวว่า "เราได้ใช้เวลาในการมองหาวิธีการปรับปรุงและพัฒนาตระกูล Solarglide อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากเทียบกับ Solarglide รุ่นก่อนๆ ก็จะเห็นได้ว่าเราได้มีการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น LEP แบบใหม่และ Circular Knit Upper ซึ่งมีการปรับรูปแบบให้มีความยืดหยุ่นและความกระชับแบบสบายเท้า จนในที่สุดเราก็สามารถสร้างสรรค์รองเท้าคู่โปรดรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการคืนพลังงานและให้ความมั่นคงสำหรับการวิ่งทุกวัน"

รองเท้าวิ่ง Solarglide 5 สำหรับผู้ชายและผู้หญิง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,200 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ LINE: @adidasthailand รวมถึง อาริ รันนิง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ