ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ 'อินจัน' เข้าชิงรางวัลงาน "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18"

ข่าวบันเทิง Friday February 25, 2022 14:46 —ThaiPR.net

ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ 'อินจัน' เข้าชิงรางวัลงาน

ทราบกันไปเรียบร้อยสำหรับชื่อผู้เข้าชิงในสาขาต่างๆ ของงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 18" ซึ่งซีรีส์ 'อินจัน' Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang ผลงานอำนวยการสร้างโดย "ทรู ออริจินัล" และผลิตโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ได้เข้าชิงในสาขา "ละคร/ซีรีส์ สร้างสรรค์สังคม"

ซีรีส์ 'อินจัน' นั้นผู้สร้างไม่เพียงแต่สร้างสรรค์ความบันเทิงให้แก่ผู้ชมเพียงอย่างเดียวแต่ยัง นำเสนอเรื่องราวบทบาทของชีวิตการสะท้อนสังคมความเป็นมนุษย์อีกทั้งยังมีเรื่องของความเชื่อเรื่องการที่อินจันมีร่างกายติดกันเป็นคำสาปแช่งจากพระเจ้าอีกด้วย

ผกก.กัลป์ กัลย์จาฤก เปิดเผยความรู้สึกที่ซีรี่ส์'อินจัน'ได้เข้าชิงรางวัลนี้ว่า "ต้องขอขอบคุณ ทางคมชัดลึกที่ให้โอกาสเราเข้าเป็นส่วนหนึ่งในงานประกาศรางวัลนี้และได้เข้าชิงรางวัลสาขาสร้างสรรค์สังคมครับในซีรีส์เรื่องนี้เราเสนอฉากที่สะท้อนสังคมค่านิยมจริยธรรมไว้มากมายที่เห็นเด่นชัดคือเรื่องของความเชื่ออินจันโดนผู้คนมองด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยามและถูกมองว่าเป็น 'กาลกิณี' ที่จะนำ พาความโชคร้ายความหายนะมาสู่คนในหมู่บ้านจนอินจันรู้สึกอยากที่จะผ่าตัดแยกออกจากกันแต่ในที่สุดทั้งสองก็ได้รับการยอมรับจากผู้คนผ่านการแสดงโชว์จนสามารถสร้างเม็ดเงินได้มหาศาลซึ่งมันก็คล้ายกับการตัดสินคนที่รูปลักษณ์ภายนอกในสมัยนี้ที่หลายๆคนโดนดูถูกจนต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้สังคมยอมรับและสุดท้ายทางเราก็หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ชมในแง่มุมของการสะท้อนสังคมและการใช้ชีวิตเป็นข้อคิดเตือนใจได้ไม่มากก็น้อย" กัลป์ กัลย์จาฤก กล่าว

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาซีรีส์อินจัน ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ มาแล้วมากมาย ได้แก่ รางวัล Best Visual Effect in Thai Drama Award จากงาน Bangkok International Digital Content Festivel รางวัล Best Promo or Trailer, รางวัล Best Cinematography, รางวัล Best Direction จากงาน Asian Academy Creative Award และ รางวัลล่าสุดที่เพิ่งประกาศไปเมื่อท้ายปี 2021 นี้นั่นคือ Best Script Writing จากงาน  Asian Television Awards ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องน่ายินดี เป็นอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย

ร่วมลุ้นติดตามผลการประกาศรางวัลได้ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 และสามารถรับชมซีรีส์ แฝดสยาม 'อินจัน' หรือExtraordinary Siamese Story Eng& Chang ได้ทางแพลตฟอร์ม Disney+ Hotstar (https://www.hotstar.com/th)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ