APM ช่วยพัฒนาหลักสูตร KhonKaen Capital Market Academy ส่งเสริมให้ SME และ Startups สร้างโอกาสให้กับธุรกิจ โดยการใช้ตลาดทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 25, 2022 15:18 —ThaiPR.net

APM ช่วยพัฒนาหลักสูตร KhonKaen Capital Market Academy ส่งเสริมให้ SME และ Startups สร้างโอกาสให้กับธุรกิจ โดยการใช้ตลาดทุน

แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) ช่วยพัฒนาหลักสูตร KhonKaen Capital Market Academy ประเดิมให้หอการค้าจังหวัดขอนแก่น เพื่อให้บริษัทที่มีความสนใจในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้เตรียมความพร้อม ด้านหอการค้าจังหวัดขอนแก่นเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ SME และ Startups สร้างโอกาสให้กับธุรกิจ ที่ต้องการแหล่งเงินทุนเพื่อนำไปใช้ในการขยายกิจการโดยการใช้ตลาดทุน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หอการค้าจังหวัดขอนแก่น

คุณสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินหอการค้าจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ทาง APM ได้ช่วยพัฒนาหลักสูตร KhonKaen Capital Market Academy เพื่อให้บริษัทที่มีความสนใจในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้เตรียมตัว โดยได้รับเกียรติจากคุณไพบูลย์ ดำรงวารี ผู้อำนวยการฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์ 2 คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ที่จะมาบรรยายบทบาทหน้าที่ของกรรมการและบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และคุณกานต์ณัฐชา คณีกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ - ไลฟ์ฟินคอร์ฟ สายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ที่จะมาเปิดเผยข้อมูลการเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

นอกจากนี้ยังมีวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญในการนำเข้าบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ทั้งคุณชินภัทร วิสุทธิแพทย์ ที่ปรึกษากฎหมายและภาษี Family Business & Wealth Management ที่จะมาให้ความรู้ในหัวข้อ Pre-IPO for Family Business (Legal & Tax) "การเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์สำหรับธุรกิจครอบครัว (ด้านกฎหมายและภาษี)" พร้อมด้วยคุณวิชัย รุจิตานนท์ Senior Audit Partner บริษัท เอเอ็นเอส ออดิท จำกัด ในหัวข้อการตรวจสอบงบการเงินเพื่อเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ คุณสุธี ตาณวาณิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ ซิกเนเจอร์ จำกัด ในหัวข้อหลักเกณฑ์การตรวจสอบภายในตามเกณฑ์การจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ และสุดท้ายจะเป็นการแนะนำ FA Checklist - Pre IPO และ Role of Listed Company - Post IPO โดยคุณมธุรส สาราณียะธรรม กรรมการผู้จัดการ คุณสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ จากบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด

ด้านคุณชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า หอการค้าเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจที่ต้องการแหล่งเงินทุนเพื่อนำไปใช้ในการขยายกิจการ โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สนับสนุนให้มีการส่งเสริมธุรกิจ SME ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน อันจะเป็นประโยชน์กับธุรกิจขนาดกลางในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง จึงได้ให้บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินหอการค้าจังหวัดขอนแก่น ช่วยพัฒนาหลักสูตร KhonKaen Capital Market Academy โดยจะเปิดรุ่น 1 ในวันที่ 10 - 11 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น ฝ่ายประสานงาน 096-239-2453 (คุณป๊อบ) หรือ 064-591-9825 (คุณนุช) ค่าสมัคร 15,000 บาท/ท่าน สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกหอการค้าจังหวัดขอนแก่น หรือหอการค้าจังหวัดอื่นๆ ลดเหลือ 12,000 บาท/ท่าน ด่วนจำนวนจำกัด! สมัครวันนี้ - 3 มีนาคม เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ