ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสายมู ช้อปต้นไม้เสริมความเฮง ในงาน The Nine Garden Market ตอน Lucky Plants

ข่าวทั่วไป Monday March 7, 2022 08:55 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสายมู ช้อปต้นไม้เสริมความเฮง ในงาน The Nine Garden Market ตอน Lucky Plants

ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ต้อนรับปีเสือเสริมความมงคล ด้วยต้นไม้นำโชคหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน "เดอะไนน์ การ์เดน มาร์เก็ต" (The Nine Garden Market) ตอน ลักกี้ แพลนทส์ (Lucky Plants) รวมต้นไม้นำโชคกว่า 26 ร้านค้า มาให้เลือกไปปลูกเสริมมงคลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ ด้านโชคลาภ กับ ยางอินเดีย ไผ่กวนอิม ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว เศรษฐีเรือนใน ไพเลีย ด้านความรัก กับต้นมะลิ ชวนชม ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว กุหลาบหิน ด้านการงาน อาทิ กระบองเพชร พลูด่าง ลิ้นมังกร และต้นออมเงิน เป็นต้น และพบกับบูธจำหน่ายอุปกรณ์แต่งบ้านและสวนอีกมากมาย

ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่  10 -  วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565

เวลา 10.00 น. - 20.00 น.

บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

พิเศษ! เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯครบ 500 บาทขึ้นไป  สามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น MBK Plus  รับฟรี!! ต้นไม้มงคล  ได้แก่ ต้นโกสน ช่วยเสริมสร้างสิริมงคลให้กับบ้าน ต้นชบา เสริมการงานให้เจริญก้าวหน้า  ต้นพุดเสริมความ เจริญรุ่งเรือง มั่นคง  และ ต้นมะลิ สร้างความสุขสงบ เสริมความรักของคนในบ้าน  (จำกัด 1  ต้น / 1 สิทธิ์สามารถรวบรวมใบเสร็จได้ 3 ใบเสร็จ  ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ?ของศูนย์การค้าเดอะไนน์?เซ็นเตอร์พระราม?9?ได้ที่ www.thenine.co.th? หรือ เฟซบุ๊กเพจ??The Nine Center Rama?9?และ อินสตาแกรม?thenine_rama?9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ