ทรูไอดี ชวนค้นหาความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไปกับสุดยอดอนิเมะขวัญใจผู้ชม "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" รวบรวมครบทั้ง โคนัน เดอะซีรีส์ ดูฟรี พากย์ไทย ทุกเครือข่าย และโคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอนที่ 24 Exclusive ที่ทรูไอดี !!

ข่าวบันเทิง Wednesday March 9, 2022 15:11 —ThaiPR.net

ทรูไอดี ชวนค้นหาความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไปกับสุดยอดอนิเมะขวัญใจผู้ชม

ทรูไอดี ชวนเดินทางก้าวสู่จักรวาลแห่งอนิเมะ บนคลังแสงอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ของทรูไอดี พบกับสุดยอดอนิเมะดังในตำนานขวัญใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์" จัดให้เต็มอิ่มจุใจกว่า 981 ตอน รวบรวมให้ครบทุกซีซั่น เริ่มสืบสวนสอบสวนพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ซีซั่น 1 - 10 รวม 507 ตอน เท่านั้นยังไม่พอ 1 เมษายนนี้ เตรียมรับชมซีซั่น 11 - 19 รวม 474 ตอน มาพร้อมพากย์ไทยเสียงคุณภาพ ดูฟรี ทุกเครือข่าย ค่ายไหนก็ดูได้ คลิกเลย https://ttid.co/2EOQ/c95bb486

พิเศษ สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช ยิ่งดูยิ่งได้ทรูพอยท์ รับฟรี 5 คะแนน/ตอน สูงสุด 15 คะแนน/วัน เมื่อรับชม 'ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์' คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3MAAzS3 หรือสะสมทรูพอยท์ครบ 329 คะแนน นำไปสนุกสุดเอ็กซ์คูลซีฟ เช่าชมโคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคที่ 24 (Detective Conan The Movie 24 : The Scarlet Bullet)

สิ้นสุดการรอคอย บรรดาสาวกอนิเมะต้องได้ดู !! เตรียมพบกับ โคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคที่ 24 (Detective Conan The Movie 24 : The Scarlet Bullet) ที่มีกระแสกล่าวขานว่ามาแรงได้ยอดถล่มทลายสามารถกวาดรายได้ไปถึง 69 พันล้านเยน และยังติดอันดับที่ 96 ของภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่น พร้อมให้เช่าชมบนทรูไอดี 17 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

ชวนไขปริศนา หาความจริงเพียงหนึ่งเดียว ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองเป็นผู้ใหญ่ ชื่อของเค้าคือ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" สนุก ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวของ คุโด้ ชินอิจิ นักสืบนักเรียนมัธยมปลายที่ถูกองค์กรชายชุดดำจับกรอกยาพิษ แต่ยาพิษนั้นกลับทำให้ชินอิจิตัวเล็กลงจนกลายเป็นเด็กอายุ 7 ขวบ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เอโดงาวะ โคนัน เจ้าของวลีฮิตอย่าง ไม่ผิดแน่ ๆ !! คนร้ายก็คือ ?. เพื่อสืบหาเบาะแสร่องรอยของชายชุดดำ ทำให้เกิดคดีขึ้นมากมาย และค้นพบบุคคลสำคัญที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชายชุดดำมากขึ้น มาเอาใจช่วยยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คลี่คลาย ไขปมปริศนาเงื่อนงำของคดีที่เกิดขึ้นและคืนร่างเดิมได้อีกครั้ง

สาวกอนิเมะต้องห้ามพลาด ค้นหาความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวกับโลกของโคนัน ที่ทรูไอดีมัดรวมให้ครบดูฟรี ทุกเครือข่าย !! พร้อมคลายปมปริศนาไปด้วยกัน คลิกเลย https://ttid.co/2EOQ/c95bb486


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ