SHOPLINE ส่งคลิปสั้นสุดฮาโดนใจ ตามติดชีวิตแม่ค้าออนไลน์กับ 'เอ๋' ชูจุดขาย หนุนผู้ค้าออนไลน์ "สร้างเว็บไซต์ตัวเอง"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 14, 2022 16:09 —ThaiPR.net

SHOPLINE ส่งคลิปสั้นสุดฮาโดนใจ ตามติดชีวิตแม่ค้าออนไลน์กับ 'เอ๋' ชูจุดขาย หนุนผู้ค้าออนไลน์

SHOPLINE ผู้นำระบบจัดการร้านค้าบนอีคอมเมิร์ซและโซเชียลคอมเมิร์ซแบบครบวงจร ย้ำจุดยืนผู้ช่วยแม่ค้าออนไลน์ตัวจริง ด้วยโซลูชั่นช่วยขาย บริหารจัดการหลังร้าน พร้อมส่งคลิป "ตามติดชีวิตแม่ค้าออนไลน์" ตอกย้ำรูปแบบบริการตอบโจทย์ ปลดล็อคทุกปัญหากวนใจ เคลียร์ทุกข้อจำกัดทางธุรกิจของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ผ่านตัวละคร 'เอ๋' โดยมุ่งเน้นสนับสนุนให้ผู้ค้าออนไลน์สร้างเว็บไซต์ของแบรนด์ตัวเอง ด้วยบริการระบบอีคอมเมิร์ซเว็บไซต์ของ SHOPLINE ช่วยให้ผู้ค้าออนไลน์สามารถสร้างเว็บไซต์ได้อย่างมืออาชีพภายใน 5 นาที พร้อมโซลูชันบริหารการขายแบบมือโปร เพื่อปูทางสร้างแบรนด์ให้มั่นคง และเติบโตในระดับสากล โกอินเตอร์ได้อย่างมั่นใจ

ถึงแม้ระบบการค้าออนไลน์ทุกวันนี้จะได้รับการพัฒนาจากผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม ทำให้ทุกคนสามารถเป็น "นักค้ามือโปร" ได้ทันทีที่เปิดแอปพลิเคชันนั้นๆ ขึ้นมา ทั้งจากการออกแบบเครื่องมือหรือโซลูชั่นใช้งานง่าย มีฟังก์ชันช่วยขาย สร้างสีสันดึงดูดมากมาย ทำให้ลูกค้าอยาก CF ของที่ขายทุกครั้งที่เห็นไลฟ์ขึ้นมา ช่วยพลิกชีวิตคนธรรมดาให้เป็นแม่ค้าออนไลน์ยอดขายสุดปังได้เพียงชั่วคืน

ปัจจุบันพบว่าเสียงตอบรับจากผู้ค้าออนไลน์มากมาย โหวตให้ SHOPLINE ผู้นำระบบจัดการร้านค้าบนอีคอมเมิร์ซและโซเชียลคอมเมิร์ซแบบครบวงจร สามารถตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหากวนใจเหล่านั้นได้ เป็นตัวช่วยผู้ค้าออนไลน์ให้ขายดี ขายง่าย ขายได้ทุกเวลาและยังโดดเด่นด้วยรูปแบบบริการระบบจัดการร้านค้าให้กับผู้ค้าออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งบนอีคอมเมิร์ซและโซเชียลคอมเมิร์ซ เป็นตัวช่วยขายของผ่านไลฟ์ โดยมีจุดเด่นระบบดูด CF ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องทักแชท และยังมีระบบแชทบอท ช่วยตอบแชทพร้อมปิดการขาย อีกทั้งยังมีเครื่องมือช่วยบริหารจัดการสินค้า จัดการคำสั่งซื้อ และบริหารสต็อก

ความสำเร็จทำให้ SHOPLINE ไม่หยุดพัฒนา แต่พร้อมที่จะเดินหน้าส่งต่อเครื่องมือหรือโซลูชันที่ดีที่สุด ใช่ที่สุด เพื่อช่วยกรุยทางให้ "ผู้ค้าออนไลน์" กลายเป็น "เจ้าของแบรนด์สินค้า" และ "ผู้ประกอบการมืออาชีพ" ได้จริงๆ โดยมุ่งสนับสนุนให้ผู้ค้าสร้างเว็บไซต์ของตนเอง

เหตุผลที่ผู้ค้าออนไลน์ควรจะสร้างเว็บไซต์ของแบรนด์ตนเองนั้น ก็เพราะถึงแม้จะขายได้ขายเก่ง ก็ยังพบจุดอ่อนของการค้าออนไลน์ที่ทำให้ผู้ค้าต้องกุมขมับอยู่ดี ทั้งต้องพึ่งพาแพลตฟอร์มอื่น หากเว็บนั่นล่มอาจทำให้การขายหยุดชะงักได้ รวมทั้งการขาดแคลนทรัพยากร หรือคนช่วยงาน และไม่มีเวลาในการจัดการออเดอร์ของคนขายของออนไลน์ จนเกิดปัญหาตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตอบแชทไม่ทัน นับสต็อกผิด ใช้เวลาคอนเฟิร์มออเดอร์นาน เป็นต้น ทำให้ขายของได้เยอะก็จริง แต่ลูกค้าไม่ประทับใจ ไม่กลับมาซื้อซ้ำ ไม่บอกต่อ

ซึ่งปัญหาเหล่านี้ถูกสะท้อนผ่านคลิปตามติดชีวิตแม่ค้าออนไลน์กับ 'เอ๋' สร้างสรรค์โดย SHOPLINE ซึ่งเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตผู้ค้าออนไลน์ที่ต้องการจะสร้างยอดขายสุดปังผ่านไลฟ์ พัฒนาสู่การสร้างแบรนด์และมีความพร้อมจะโกอินเตอร์ โดยมีโจทย์สำคัญ คือการทำเว็บไซต์ของตัวเองเพื่อโปรโมทแบรนด์ แต่กลับพบอุปสรรค เช่น ไม่มีความรู้ในการเขียนโค้ดและดีไซน์ ซึ่งทุกคนที่กำลัง "อิน" และมีประสบการณ์เช่นเดียวกันนี้ หรือกำลังจะก้าวเข้ามาเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัว สามารถเข้ามารับชมเรื่องราวสนุกๆ และเรียนรู้หนทางจะขายยังไงไม่ให้พัง เหมือน #เอ๋ต้องไม่พัง ผ่าน https://fb.watch/bluoDSXAbL/ และ https://fb.watch/bluwkJQzCV/ ได้แล้ววันนี้

ในคลิปตามติดชีวิตแม่ค้าออนไลน์กับ 'เอ๋' นอกจากจะบอกถึงปัญหารุมเร้าของผู้ค้าออนไลน์แล้ว ยังเปิดเผยถึงข้อดีของการขายผ่านเว็บไซต์อีกด้วย นั่นคือ ผู้ค้าจะไม่ต้องพึ่งการขายของบนแพลตฟอร์มอื่นเพียงอย่างเดียว แต่การมีเว็บไซต์ของแบรนด์ตนเอง จะทำให้ผู้ค้าสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าและเรียกใช้ได้ทุกเมื่อที่ต้องจะวิเคราะห์ข้อมูล และนำไปใช้ได้ทันที ทั้งยังสามารถทำโปรโมชั่น ตลอดจนเทมแพลตที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ ทำให้แบรนด์และสินค้าเป็นที่น่าจดจำแล้ว การขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ ทั้งในกรณีทำการขายล็อตใหญ่หรือขายให้กับบริษัทคู่ค้าแบบ B2B รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับเปิดตลาดขายต่างประเทศอีกด้วย

SHOPLINE มีเครื่องมือสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป (E-Commerce Website) ที่เอื้อให้ผู้ค้าสามารถสร้างเว็บไซต์อย่างมืออาชีพได้ด้วยตนเองภายใน 5 นาที โดยไม่ต้องเขียนโค้ด มาพร้อมระบบ SEO ทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกในการค้นหา ช่วยให้ลูกค้าเสิร์ชหาสินค้าของคุณได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น มีเทมแพลตให้เลือกมากมาย และผู้ค้าออนไลน์ยังสามารถออกแบบรูปแบบ ตลอดจนการจัดเรียงสินค้าได้เองอีกด้วย มาพร้อมระบบหลังบ้านที่ช่วยจัดการสินค้า อาทิ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาด ระบบสต็อกสินค้า ระบบจัดส่งและชำระเงิน จัดการคำสั่งซื้อ มีเครื่องมือช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างโปรโมชัน และระบบสมาชิก CRM หรือระบบสมาชิกเพื่อสะสมคะแนน เป็นต้น

สำหรับ SHOPLINE ผู้นำระบบจัดการร้านค้าบนอีคอมเมิร์ซและโซเชียลคอมเมิร์ซแบบครบวงจร มีบริการแล้วใน 7 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย เวียดนาม จีน สิงคโปร์ และ ไทย และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 350,000 รายทั่วโลก และมีการเข้าถึงลูกค้ามากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก จึงเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการระบบที่มีความน่าเชื่อถือและเป็น Smart Commerce Solution ที่เป็นเพื่อนแท้ของผู้ค้าออนไลน์ ช่วยบริหารจัดการแบบมืออาชีพ พร้อมผลักดันยอดขายสุดปังให้เกิดขึ้นจริง สนใจลงทะเบียนใช้งานฟรี 14  วันสมัครเลยสร้างเว็บไซต์ออนไลน์ : https://bit.ly/SLtrial_EC_pressrelease  ขายผ่านไลฟ์ : https://bit.ly/SLtrial_SC_pressrelease หรือโทร : 094 653 8866 , 066 115 3412


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ