นินจาแวน จัดแคมเปญ "สุ่มเลขTrack แจกเป็นล้าน" คืนกำไรลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2022 15:00 —ThaiPR.net

นินจาแวน จัดแคมเปญ

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญ "สุ่มเลขTrack แจกเป็นล้าน" กิจกรรมสุดพิเศษแทนคำขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าทั้งที่เป็นผู้รับและผู้ส่ง มีสิทธิ์ลุ้นโชครับรางวัลมือถือ Samsung S22 ทุก 2 สัปดาห์ และรางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซค์ Vespa PRIMAVERA150 รวมทั้งสิ้น 33 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 6 มิถุนายน 2565 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเพจ Facebook Ninja Van TH

มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า "แคมเปญ "สุ่มเลขTrack แจกเป็นล้าน" เป็น 1 ในกิจกรรมแทนคำขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่เป็นผู้รับและผู้ส่ง ที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการของนินจาแวน โดยเรามุ่งมั่นพร้อมที่จะลดความยุ่งยากจากการจัดส่งพัสดุภายใต้สโลแกน "หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ" นอกจากนี้เรายังเชื่อว่า แคมเปญนี้จะช่วยดึงดูดลูกค้า สร้างการรับรู้ และการจดจำแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น

แคมเปญ "สุ่มเลขTrack แจกเป็นล้าน" เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่เป็นผู้รับและผู้ส่งสามารถร่วมสนุกด้วยการนำเลขติดตามพัสดุ (Tracking ID) มาลงทะเบียนที่  https://forms.gle/yQFJoiAYpZ7uT4qW9 เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นโชครับรางวัล   มือถือ Samsung S22 จำนวน 5 เครื่อง ทุก 2 สัปดาห์ และลุ้นรับรางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซค์ Vespa PRIMAVERA150 จำนวน 3 คัน รวมทั้งสิ้น 33 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.4ล้านบาท โดยทุกๆ การส่งของ 1 ครั้ง ผู้ส่งจะได้รับ 1 สิทธิ์ และผู้รับจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึง 6 มิถุนายน 2565 จับรางวัลครั้งแรกวันที่ 28 มีนาคม 2565 และประกาศผลรางวัลใหญ่ในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 โดยผู้ร่วมสนุกสามารถตรวจสอบ รายชื่อผู้โชคดีได้ผ่านทางเพจ Facebook Ninja Van TH

เงื่อนไขและกติกาการร่วมกิจกรรม

  • ทุกๆ การส่งของ 1 ครั้ง ผู้ส่งจะได้รับ 1 สิทธิ์ และผู้รับจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล
  • ผู้รับจะต้องนำเลขติดตามพัสดุ (Tracking ID) มาลงทะเบียนที่ https://forms.gle/yQFJoiAYpZ7uT4qW9 
  • ผู้ส่งไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่มเติม เนื่องจากทางระบบของบริษัทฯ ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วในกรณีที่ผู้รับได้ทำการส่ง Tracking ID ไปแล้ว
  • เลขติดตามพัสดุ (Tracking ID) ที่ใช้ร่วมกิจกรรมได้ คือ นับตั้งแต่จัดส่งวันที่ 15 มี.ค. 2565 เป็นต้นไป
  • ลูกค้าที่เคยได้รับรางวัลแล้วจะไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลในรอบถัดไป ยกเว้น รางวัลใหญ่
  • รางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซค์ Vespa PRIMAVERA150 จำนวน 3 รางวัล จะถูกจับฉลากจากการรวบรวมเลขติดตามพัสดุ (Tracking ID) ทั้งหมดตั้งแต่การจับรางวัลครั้งแรกจนถึงครั้งสุดท้าย เพื่อชิงรางวัล
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลผ่านทางเพจ Facebook Ninja Van TH

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ