YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

ข่าวบันเทิง Wednesday March 16, 2022 15:13 —ThaiPR.net

YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตกสำหรับ YEEZY สนีกเกอร์สุดฮิตจากการออกแบบร่วมกันของอาดิดาส ออริจินอลส์ และแรปเปอร์ตัวพ่อระดับโลกอย่าง คานเย เวสต์ สำหรับเดือนมีนาคมนี้ ได้มีการประกาศวางขายรองเท้าดรอปใหม่เพิ่มเติมอีก 2 รุ่น คือ YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK

โดย YEEZY BOOST 350 V2 BONE โดดเด่นด้วยส่วนอัปเปอร์วัสดุไพรม์นิท ซึ่งกว่า 25% ของส่วนอัปเปอร์นั้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อช่วยลดปัญหาขยะพลาสติก ในขณะที่พื้นชั้นกลางผลิตด้วยเทคโนโลยีบูสต์ (Boost) อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ห่อหุ้มด้วยวัสดุ TPU กึ่งโปร่งแสงที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการดีไซน์และการใช้งาน

พบกับ YEEZY BOOST 350 V2 BONE ได้ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565 ในราคา 9,000 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น

ในขณะที่รุ่นที่สอง YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK จะมาพร้อมกับวัสดุหนัง full-grain ผสมผสานกับหนังนิ่ม ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกพรีเมียมนุ่มมือ ยังทนทาน และรองรับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะที่ ยังสามารถระบายอากาศได้ดีด้วยส่วน upper จากวัสดุเมช มาพร้อมกับเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นพิเศษแบบสะท้อนแสงบริเวณส้นเท้าที่ดีไซน์ออกมาอย่างเฉียบแหลม และ midsole วัสดุ TPU ที่ผลิตด้วยเทคนิค stonewash ทำให้รองเท้าแต่ละคู่มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ปิดท้ายด้วยพื้นบูสต์แบบต็มแผ่นที่ ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ตอบโจทย์ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม

พบกับ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK ได้ในวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565 ในราคา 11,300 บาทที่ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

ติดตามกติกาการซื้อสินค้าและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ