กรุงศรี เชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ Krungsri Virtual Business Matching 2022 สนับสนุนโอกาสธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 22, 2022 10:52 —ThaiPR.net

กรุงศรี เชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ Krungsri Virtual Business Matching 2022 สนับสนุนโอกาสธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้ากลยุทธ์เสริมสร้างประสิทธิภาพลูกค้าธุรกิจ และสนับสนุนโอกาสธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย จัดงาน Krungsri Virtual Business Matching 2022 เจรจาจับคู่ธุรกิจออนไลน์ เปิดโอกาสให้มีการพบปะเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสมัครได้แล้ววันนี้ - 22 เมษายนนี้ และจับคู่เจรจาระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน -12 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบ Microsoft Teams

งานเจรจาจับคู่ธุรกิจผ่านออนไลน์โดยกรุงศรีในรูปแบบออนไลน์นี้ เน้นความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในการจัดกิจกรรมในยุค New Normal เพื่อสร้างโอกาสธุรกิจไปให้กับผู้ประกอบการไทย โดยคู่ค้าผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย ต้องเป็นนิติบุคคลที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี ขึ้นไป เป็นผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องปรุงรส เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอนและ ที่นอน สินค้าแฟชั่น สินค้าแม่และเด็ก เครื่องเขียน สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ต้นไม้และอุปกรณ์ทำสวน เครื่องมือช่าง สินค้ากลุ่มไอที วัตถุดิบและอุปกรณ์ในการผลิตเสื้อผ้า เครื่องจักรและอุปกรณ์แปรรูปเนื้อสัตว์ วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง กระจก UPVCโปรไฟล์ อลูมิเนียมโปรไฟล์ อุปกรณ์ประกอบและติดตั้งหน้าต่างและประตู โดยในครั้งนี้ มีพันธมิตรที่เข้าร่วมในฝั่งผู้ซื้อเป็นบริษัทชั้นนำมากมาย อาทิเช่น บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด บริษัท วี.ที. การ์เม้นท์ จำกัด บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ บริษัท Mingalar Alliance ที่เป็นผู้ซื้อจากต่างประเทศ

ในการเจรจาจับคู่ จะมีทีมงานของกรุงศรี เป็นคนกลางในการช่วยประสานเพื่อความสะดวกต่างๆ โดยผู้ซื้อสามารถเลือกสรรสินค้าก่อนทำการนัดหมาย และสะดวกกว่าด้วยการเจรจาออนไลน์แบบส่วนตัว นอกจากนั้น กรุงศรี ยังมีระบบคัดเลือกความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทั้ง ผู้ซื้อและผู้ขายได้พบคู่ค้าที่ตรงกับความต้องการของตนเอง เพิ่มโอกาสในการจับคู่เจรจาให้ประสบความสำเร็จ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ทั้งนี้กรุงศรีได้อาศัยเครือข่ายสถาบันการเงินของกรุงศรีเองและในกลุ่ม MUFG ในการรับสมัครและคัดเลือกผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการ ผู้ประกอบการไทยจึงมั่นใจได้ว่าจะได้พบกับบริษัทคู่ค้าที่มีคุณภาพเชื่อถือได้

ผู้ประกอบการไทยที่สนใจสมัครเป็นผู้ขาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรม และสมัครเข้าร่วมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/business/other-services/empowerment/virtual-business-matching ตั้งแต่วันนี้ - 22 เมษายน 2565 การจับคู่เจรจาจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน -12 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบ Microsoft Teams สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-296-2000 ต่อ 50593 หรือ 50533 หรืออีเมล businessmatching@krungsri.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ