SEXY MAMA ปฏิวัติการถ่ายแบบฉีกทุกกฎวงการแฟชั่น MADAM แคทรียาร้อง WOW !!หลังผู้แข่งขันพร้อมใจโพสท่าเปรี้ยวปรี๊ดจิกกล้องแทบแตก

ข่าวบันเทิง Tuesday March 22, 2022 14:09 —ThaiPR.net

SEXY MAMA ปฏิวัติการถ่ายแบบฉีกทุกกฎวงการแฟชั่น MADAM แคทรียาร้อง WOW !!หลังผู้แข่งขันพร้อมใจโพสท่าเปรี้ยวปรี๊ดจิกกล้องแทบแตก

การมาเยือนบ้าน SEXY MAMA ของ MADAM รับเชิญคนพิเศษอย่างคุณเก๋-ชลลดา เมฆราตรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สร้างความ WOW ! ให้กับทีมงานและ MAMA ทั้ง 11 คน  นอกจากความเป็นมืออาชีพด้านนางแบบแล้ว ยังให้ข้อคิดและคำแนะนำดี ๆ กับ MAMA ที่ต้องพรีเซนต์ตัวเองด้วยการถ่ายแบบให้สุดปังปุริเย่ ซึ่งคนที่เฉิดฉายตีโจทย์แตกก้าวข้ามกำแพงอย่างโดดเด่นคือ MAMA ยู แต่และท่าที่นางโพส เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันแต่ละรูปจิกกล้องเกือบแตก ทำเอา MADAM แคทรียา ออกปากว่าเธอเปลี่ยนไป สัปดาห์ที่ผ่านมา MAMA น้อง MAMA โบว์ และ MAMA นวล เป็น 3 MAMA ที่ถูกเลือกให้เข้าห้อง WAR ROOM แต่มีเพียงหนึ่งเดียวที่ไม่ผ่านบทพิสูจน์ของการเข้าไปเป็นไอคอนตัวแม่คือ MAMA โบว์  ที่ยังขาดความเข้าใจในการเป็น SEXY MAMA อยู่ แต่ก็แสดงให้ทุกคนเห็นว่า การที่เข้ามาถึงจุดนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายและน้อยคนที่อายุ 59 จะทำได้อย่าง MAMA โบว์ 

สัปดาห์นี้มาติดตามพร้อมกันว่า MAMA ที่เหลืออีก 10 คนจะผ่านภารกิจสุดแซ่บ และแก้ปัญหาที่ต้องบอกว่ามีแค่ SEXY MAMA ที่เดียวได้อย่างไร ความมันส์ ความสนุกที่เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า SEXY MAMA แท้จริงต้องเป็นอย่างไร ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ในเวลา 18.20 น. ทางช่องทางช่อง 3 กด 33 รับชมออนไลน์ได้ที่ https://ch3plus.com/live หรือดูย้อนหลังที่ Youtube : SEXY MAMA คลิกเลย https://www.youtube.com/results?search_query=sexymama พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน facebook fanpage : https://m.facebook.com/SexymamaTH และช่องทาง Social Media ได้ที่ @SexyMama #SexyMamaTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ