ไปรษณีย์ไทยผุดบิลบอร์ดยาวที่สุดริม ถ.แจ้งวัฒนะ ตอกย้ำความเชี่ยวชาญเรื่องการส่ง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 13, 2008 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทย ชูสโลแกน “หลากหลายบริการ เชี่ยวชาญเรื่องการส่ง” โชว์บิลบอร์ดสีแดงสด ยาวที่สุด บนถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมดัน 9 บริการดาวรุ่ง EMS, ธนาณัติออนไลน์, Logispost, PAY@POST, Messenger Post, Directmail, Totalmail Solution, Post Shop, Personalized Stamp รองรับทุกความต้องการใชับริการของคนไทย
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยให้คำมั่นสัญญาที่จะเป็นผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด จึงมุ่งพัฒนาสินค้าบริการต่างๆ ให้มีความหลากหลายและครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของคนไทย ซึ่งทุกบริการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการส่งของไปรษณีย์ไทย ที่มีเครือข่ายทั่วประเทศ เข้าถึงทุกชุมชนได้เป็นอย่างดี
“คนที่สัญจรผ่านไปมาริมถนนแจ้งวัฒนะ คงสะดุดตากับบิลบอร์ดสีแดงสดโดดเด่นความยาวถึง 101.45 เมตร ที่ติดอยู่บนรั้ว ด้านหน้า ปณท ซึ่งสื่อถึง 9 บริการหลักของไปรษณีย์ไทยที่ปัจจุบันเป็นบริการได้รับความนิยม ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนทุกพื้นที่ และส่งเสริมภาคธุรกิจให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นางปริษากล่าว
อนึ่ง 9 บริการหลักของไปรษณีย์ ไทย ได้แก่ บริการ EMS ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ ส่งด่วนทั่วไทย ทั่วโลก ธนาณัติออนไลน์ ส่งเงินด่วน รับเงินเร็ว Logispost ส่งของใหญ่ทางไปรษณีย์ PAY@POST ทุกบิลจ่ายผ่านไปรษณีย์ Messenger Post ส่งด่วนจี๋ ถึงที่หมายทันเวลาDirectmail ส่งตรงเป้าหมาย เข้าถึงกว่า Totalmail Solution ครบเครื่องเรื่องการส่ง Post Shop ช็อปสนุกที่ไปรษณีย์ และ Personalized Stamp สะท้อนเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเกี่ยวกับหลากหลายบริการของไปรษณีย์ไทยได้ที่ Call Center 1545
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ส่วนบริหารสื่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510-2

แท็ก ไปรษณีย์ไทย   GIS   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ