บี. บราวน์ และเอสคูแลป อคาเดมี่ ประเทศไทย จับมือชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี่และการขับถ่าย พัฒนาคู่มือ แนวทางปฎิบัติ สำหรับการป้องกันและรักษาแผลกดทับ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2022 13:19 —ThaiPR.net

บี. บราวน์ และเอสคูแลป อคาเดมี่ ประเทศไทย จับมือชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี่และการขับถ่าย พัฒนาคู่มือ แนวทางปฎิบัติ สำหรับการป้องกันและรักษาแผลกดทับ

บี. บราวน์ และเอสคูแลป อคาเดมี่ ประเทศไทย จับมือชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี่และการขับถ่าย พัฒนาคู่มือ แนวทางปฎิบัติ สำหรับการป้องกันและรักษาแผลกดทับ สานต่อวิสัยทัศน์ "ปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนทั่วโลก"

บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ให้กับตลาดในประเทศไทย โดยคุณสายัณห์ รอย กรรมการผู้จัดการ และทีมบริหาร ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ "Prevention and Treatment of Pressure Injury Guideline" ร่วมกับชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี และควบคุมการขับถ่าย โดย พว.ดร.ยุวดี เกตสัมพันธ์ ประธานชมรมฯ และทีมชมรมฯ ในการร่วมมือพัฒนาและจัดทำคู่มือ แนวทางปฎิบัติ การป้องกันและรักษาแผลกดทับ โดยคู่มือฉบับนี้จะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตามอำเภอต่างๆ รวมทั้งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ผู้ป่วยและผู้ดูแล เพื่อให้สามารถที่จะป้องกันและดูแลแผลกดทับในเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง เพื่อลดการเดินทาง ค่าใช้จ่ายและระยะเวลาการรอคอยที่โรงพยาบาลขนาดใหญ่ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปี

ดร. ยุวดี เกตสัมพันธ์ ประธานชมรมฯ กล่าวว่า "วันนี้ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบี. บราวน์ ประเทศไทย และชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี่และการขับถ่าย เพื่อการพัฒนาคู่มือ แนวทางปฎิบัติการดูแลและรักษาแผลกดทับ ในระหว่างปี พ.ศ. 2565 ถึง พ.ศ. 2567 บี. บราวน์ ประเทศไทย เป็นพันธมิตรที่ยาวนานชมรมฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสนับสนุนในการสร้างมาตรฐานที่เน้นคุณภาพและความปลอดภัยในการดูแลผู้ป่วยใน ครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง บี. บราวน์ ประเทศไทย กับ ชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี่และควบคุมการขับถ่าย ที่เน้นพัฒนาความปลอดภัยของผู้ป่วยผ่านการพัฒนาแนวทางการป้องกันและบำบัด รักษา แผลกดทับ โดยผลการวิจัยจะนำมาเป็นแนวทางการปฏิบัติระดับประเทศต่อไป"

โดยพิธีลงนามนี้ได้รับเกียรติจากตัวแทนจากชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี่และการขับถ่าย และทีมผู้บริหารจาก บี. บราวน์ ประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดทำโครงการสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ "เพื่อปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนทั่วโลก"

เกี่ยวกับ บริษัท บี.บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2532 ในฐานะบริษัทสาขาของบริษัทบี. บราวน์ เมลซุงเกน เอจี โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ให้กับตลาดในประเทศไทย พร้อมทั้งยังมีบริการให้สำหรับหน่วยงานโรงพยาบาล ผู้ประกอบการทั่วไป และส่วนการให้บริการรักษาที่บ้าน  

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบี. บราวน์ (ประเทศไทย) ได้ที่ https://www.bbraun.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/bbraunth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ