เมโทรซิสเต็มส์ฯ หรือ MSC เชิญผู้ถือหุ้นประชุมสามัญประจำปี 2565

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 24, 2022 13:30 —ThaiPR.net

เมโทรซิสเต็มส์ฯ หรือ MSC เชิญผู้ถือหุ้นประชุมสามัญประจำปี 2565

ขอเรียนเชิญผู้ถือหุ้นของ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมประชุมสามัญประจำปี 2565 เพื่อพิจารณาระเบียบวาระต่างๆ ในวันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคาร G ชั้น 2 สำนักงานใหญ๋

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) บริษัทฯ จึงได้มีการกำหนดมาตรการป้องกัน และการเฝ้าระวังการระบาดของโรคดังกล่าว โดยการจัดให้มีระบบคัดกรอง และตรวจวัดอุณหภูมิของผู้ที่เข้าร่วมการประชุมทุกท่านก่อนการลงทะเบียนเข้างานอย่างเคร่งครัด ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิไม่อนุญาตให้ผู้ที่มีไข้ (อุณหภูมิตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป) หรือมีอาการเข้าข่ายที่จะเป็นไข้ร่วมกับอาการของระบบทางเดินหายใจ หรือผู้ที่มีประวัติเกี่ยวข้องหรือมาจากบริเวณที่มีการติดเชื้อเป็นกลุ่มก้อน (Cluster) หรือไปในสถานที่ที่มีการชุมนุมรวมกลุ่ม หรือผู้ที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเสี่ยงตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข และยังไม่พ้นกำหนดเวลา 14 วัน เข้าร่วมการประชุมอันเป็นไปตามมาตรการของกรมควบคุมโรคติดต่อ

อย่างไรก็ตาม ผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์จะใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนในที่ประชุม แต่ไม่ผ่านการคัดกรองในจุดลงทะเบียนหน้างาน หรือผู้ถือหุ้นที่มีอาการป่วย แล้วไม่สะดวกเดินทางมาเข้าร่วมประชุม สามารถมอบฉันทะให้กรรมการอิสระของบริษัทเข้าร่วมประชุม และออกเสียงลงคะแนนในนามผู้ถือหุ้นได้ โดยใช้แบบหนังสือมอบฉันทะแบบ ข. ซึ่งบริษัทได้จัดส่งให้ล่วงหน้าแล้ว หรือดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ https://ir.metrosystems.co.th/general-meeting-of-shareholder-th/ และจัดส่งกลับมาที่เลขานุการบริษัท ตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในหนังสือเชิญประชุมสามัญประจำปี 2565 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกัน ควบคุม และลดโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อโรคดังกล่าวไปยังบุคคลอื่น

สอบถามข้อมูลติดต่อคุณกีรนาถ เดชเดโช โทร: 02-089-4351 Email: keeradec@metrosystems.co.th Website: https://www.metrosystems.co.th/ FB: https://www.facebook.com/metrosystemscorp/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ