ISS Consulting ก้าวไกลระดับโลกRebranding สู่ Global Brand 'NTT DATA' ในนาม NTT DATA Business Solutions Thailand

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 25, 2022 11:14 —ThaiPR.net

ISS Consulting ก้าวไกลระดับโลกRebranding สู่ Global Brand 'NTT DATA' ในนาม NTT DATA Business Solutions Thailand

ISS Consulting ก้าวไกลระดับโลกRebranding สู่ Global Brand 'NTT DATA' ในนาม NTT DATA Business Solutions Thailand ตอกย้ำภาพ "ผู้ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจร (Total Solution)"

ISS Consulting ประเทศไทย ประกาศรีแบรนด์สู่ Global Brand 'NTT DATA' ในนาม NTT DATA Business Solutions ประเทศไทย เดินหน้าวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชันที่ครอบคลุม และครบวงจร ด้วยการนำความเชี่ยวชาญจาก NTT DATA มาช่วยเสริมประสบการณ์ในการดูแลลูกค้า พร้อมรุกขยายสู่ตลาดระดับโลกภายใต้มาตรฐานสากล

คุณวิศิษฐ์ วิระยากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอสเอส คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า นับตั้งแต่ ISS Consulting ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ NTT DATA ในปี 2020 เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มองค์กรธุรกิจ พร้อมนำเสนอโซลูชันให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ พร้อมกับการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย ในการนำเสนอ SAP Solutions ให้แก่ลูกค้า

"ที่ผ่านมา NTT DATA ได้เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการเข้าไปให้บริการในแต่ละภาคอุตสาหกรรม ที่มีการนำเทคโนโลยีที่หลากหลาย ทั้งระบบคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล การทำดิจิทัลทรานฟอร์เมชัน การสร้างประสบการณ์ลูกค้า ปรับปรุงระบบการทำงาน และระบบรักษาความปลอดภัย มาให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทย"

ล่าสุด เพื่อให้สอดคล้องกับการมุ่งสู่การทำตลาดระดับโลก (Global) ทาง ISS Consulting จึงได้มีการรีแบรนด์เป็น NTT DATA Business Solutions โดยเริ่มใช้ Global Brand 'NTT DATA' ในชื่อบริษัท NTT DATA Business Solutions (Thailand) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2022 เป็นต้นไป เพื่อให้นำเสนอโซลูชันที่หลากหลาย และตอบโจทย์ธุรกิจต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากการเป็นสมาชิกระดับ SAP Global Partner ร่วมกับทาง NTT DATA ที่มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 12,000 คน ให้บริการลูกค้าในกว่า 57 ประเทศทั่วโลก

"การรีแบรนด์เป็น NTT DATA Business Solutions จะทำให้ภาพของ ISS Consulting ก้าวสู่การเป็น Global Partner พร้อมช่วยยกระดับมาตรฐาน และบริการของ ISS Consulting ให้สามารถขยายไปยังฐานตลาดใหม่ๆ ทั้งใน และต่างประเทศได้"

มอบบริการระดับโลก ให้ลูกค้าในประเทศ

จากเดิมที่ ISS Consulting มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการโซลูชัน SAP อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นระบบ ERP สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก กลาง ใหญ่, ระบบ Customer Experience สำหรับบริหารจัดการงานด้านการขาย การตลาด การสนับสนุนหลังการขาย, ระบบ Employee Experience สำหรับบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร, ระบบ SAP ARIBA สำหรับแผนกจัดซื้อเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจสั่งซื้อที่มีประสิทธิภาพ, ระบบ SAP Concur สำหรับการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางและอื่นๆ ในธุรกิจ ไปจนถึงระบบ RPA สำหรับสร้าง Bot ขึ้นมาช่วยทำงานต่างๆ แบบอัตโนมัติในการจัดการข้อมูลระหว่างแอปพลิเคชัน และ Innovation อื่นๆ

สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปคือ ISS Consulting สามารถเข้าถึงบริการระดับ Global ของ NTT DATA เพื่อนำมาให้บริการในระดับ Local ด้วยการนำองค์ความรู้จากเทคโนโลยีระดับโลก เข้ามาพัฒนาองค์กรธุรกิจในประเทศไทย เมื่อรวมกับขีดความสามารถของ ISS Consulting ที่แข็งแกร่งในด้านบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ จะช่วยให้สามารถดูแลลูกค้าเดิมได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับการขยายไปยังตลาดใหม่

"ISS Consulting ใช้เวลาในการเตรียมความพร้อมมากว่า 2 ปี ในการปรับปรุง และพัฒนารูปแบบการทำงานให้เป็นในระดับสากลตามแนวทางของ NTT DATA ที่ใช้งานทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการติดตั้ง และทดสอบระบบ ทุกครั้งก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งรวมไปถึงระบบโซลูชันต่าง ๆ ของ NTT DATA ที่มีทั้งหมด"

คุณวิศิษฐ์ กล่าวเสริมว่า การรีแบรนด์สู่ NTT DATA Business Solutions ถือเป็นโอกาสที่ดีในการนำความเชี่ยวชาญ และโซลูชันทั้งหมดของ ISS Consulting จากประสบการณ์ในนประเทศไทยมากกว่า 300 โครงการ ไปนำเสนอในอุตสาหกรรมต่างๆ ในตลาดต่างประเทศ รวมถึงเปิดโอกาสให้ธุรกิจจากต่างประเทศที่สนใจเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยมีพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ และมาตราฐานเดียวกันในระดับโลกจาก NTT DATA อย่าง ISS Consulting ในประเทศไทย

ผสมผสานความเชี่ยวชาญ กับโซลูชัน ยกระดับบริการลูกค้า

ทั้งนี้ หลังจากรีแบรนด์เป็น NTT DATA Business Solutions ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NTT DATA เรียบร้อยแล้ว จะทำให้สามารถนำเสนอโซลูชัน เข้าไปช่วยยกระดับธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่นการนำโซลูชันเกี่ยวกับ Pharma Medical & Healthcare รวมถึง Education Solution มาช่วยให้การดำเนินอุตสาหกรรมอาหาร และยา และการศึกษาในไทยเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

รวมถึงการที่ NTT DATA Business Solutions มีความพร้อมในเรื่องของศูนย์ข้อมูล (Data Center) ที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาช่วยเสริมธุรกิจที่ต้องการใช้งานศูนย์ข้อมูล จนถึงบริการอย่าง Intelligence Process Optimization เพื่อเสริมศักยภาพให้โรงงานผลิตนำเทคโนโลยี IoT เข้ามาทำงานร่วมกับเทคโนโลยีส่วนปฏิบัติการ (Operational Technology : OT) อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ หากในอนาคตทาง NTT DATA มีโซลูชันใหม่ NTT DATA Business Solutions ประเทศไทย ก็สามารถนำมาช่วยยกระดับธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการของ NTT DATA Business Solutions ประเทศไทย "มั่นใจ และเชื่อมั่น" ได้ว่าในอนาคตจะยังได้รับบริการที่ดีมากยิ่งขึ้น จากทีมงานเดิมของ ISS Consulting

ทั้งนี้ ในการดำเนินธุรกิจหลังจากกลายเป็น NTT DATA Business Solutions จะทำให้มีโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% จากที่ก่อนหน้านี้มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องที่ราว 20% โดยมีประเทศไทยเป็นจุดศูนย์กลาง เพิ่มเติมด้วยการรองรับกลุ่มประเทศ CLMV และการทำงานร่วมกัน NTT DATA Business Solutions ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีการลงทุนทางเทคโนโลยีเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

คุณวิศิษฐ์ ย้ำว่า การรีแบรนด์ ISS Consulting เป็น NTT DATA Business Solutions ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเราเป็นองค์กรระดับโลกที่พร้อมที่จะส่งมอบบริการที่ประสิทธิภาพตั้งแต่ "ต้นน้ำถึงปลายน้ำ" ได้อย่างครอบคลุมทุกส่วนที่ธุรกิจต้องการ และมีทางเลือกในการใช้บริการโซลูชัน ในลักษณะของการนำเสนอเป็นแพ็กเกจมากขึ้นในอนาคต


แท็ก thailand   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ