แกร็บฟู้ด ชู "Experiential Marketing" ชวนเสพงานศิลป์กินได้ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ยกทัพสุดยอดร้าน #GrabThumbsUp พร้อมเสิร์ฟในงาน Awakening Bangkok

ข่าวทั่วไป Monday March 28, 2022 14:16 —ThaiPR.net

แกร็บฟู้ด ชู

แกร็บฟู้ด ผู้นำด้านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ สร้างสีสันใหม่ให้กับวงการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านกลยุทธ์ Experiential Marketing ผนึก Time Out Bangkok (ไทม์เอาต์ กรุงเทพฯ) ประเดิมส่งงาน "#GrabThumbsUp x Awakening Bangkok" สร้าง brand experience มัดใจ Gen Z และ Millennial ภายใต้แนวคิด "งานศิลป์กินได้ (Edible Art)"  ครั้งแรก! กับการสร้างสรรค์ดินเนอร์ในรูปแบบเชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสริมทัพด้วยสตรีทฟู้ดร้านดังท่ามกลางบรรยากาศแสงสีแบบจัดเต็ม เดินหน้านำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ ยกระดับแบรนด์สู่ผู้นำเทรนด์ด้านอาหารตัวจริง

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ แกร็บไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจผู้ใช้บริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาปรับปรุงแพลตฟอร์มของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับมาตรฐานและคุณภาพของบริการ ซึ่งรวมถึงการคัดสรรและนำเสนอร้านอาหารใหม่ๆ บนแกร็บฟู้ดเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้บริการอยู่เสมอ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ในด้านอาหาร ในปีนี้ แกร็บฟู้ด จึงได้ร่วมมือกับ Time Out Bangkok (ไทม์เอาต์ กรุงเทพฯ) สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการฟู้ดเดลิเวอรี่ด้วยการจัดงาน "#GrabThumbsUp x Awakening Bangkok" เพื่อชวนให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z ที่ชื่นชอบและมองหาประสบการณ์แปลกใหม่ได้สัมผัสการเสพงานศิลป์พร้อมลิ้มลองรสชาติอาหารอร่อยในเทศกาลแสงสีประจำปีที่ทุกคนรอคอย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Edible Art ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Experiential Marketing ที่แกร็บมุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และทำให้แบรนด์ได้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในหลายมิติยิ่งขึ้น"

ภายในงาน "#GrabThumbsUp x Awakening Bangkok"  แกร็บฟู้ด ได้เตรียมสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เปิดให้ผู้ร่วมงานสามารถลิ้มลองรสชาติของอาหารและเสพงานศิลปะไปได้พร้อมกัน โดยมี 3 ไฮไลท์หลัก ได้แก่

  • เชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Immersive Digital Mapping Chef's Table) ครั้งแรกของแกร็บฟู้ดกับการผนึกกำลังกับ 5 เชฟชื่อดังของไทยอันได้แก่ เชฟต้น จากร้านหลานยายนุสรา, เชฟบิ๊ก จากร้าน #อยากทำแต่ไม่อยากกิน, เชฟปริญญ์ จากร้านสำรับสำหรับไทย, เชฟตาม จากร้านบ้านเทพา, และเชฟแบล็ค จากร้าน Blackitch ที่มาร่วมเนรมิตมื้อหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟในสไตล์เชฟเทเบิ้ล (Chef's Table) ผ่านศาสตร์แห่งการออกแบบเมนูอาหารเข้ากับงานศิลป์และแสงสี พร้อมเสิร์ฟอาหารให้แบบส่วนตัว เพียงวันละ 28 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2565 ณ ห้องอาหาร GIORGIO'S Royal Orchid Sheraton Hotel
  • รวมร้านอาหารเด็ดจาก #GrabThumbsUp (Foodie Night Market) ทั้งร้านอาหารเด็ดสุดปังจาก #GrabThumbsUp ร้านแนะนำจาก Pepsi และร้านที่ถูกเลือกให้เป็นร้านอาหารแนะนำจาก Michelin 2022 จำนวน 27 ร้าน ยกทัพมาเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ อาทิ House of Carte D'Or, Bun Meat and Cheese, Chef Man, กะโต๊กกะต๊าก, Crumbs, The Rolling Pinn และ Texas Chicken
  • งานศิลปะแสงไฟ (Fooditude Art Installations) ที่จะชวนให้ผู้ชมได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการเสาะแสวงหาอาหารอร่อย ผ่านการเดินทางตามแสงไฟที่ฉายลวดลายกราฟิกซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเลข Latitude และ Longitude ของสถานที่ตั้งร้านอาหารเด็ดที่อร่อยจนต้องยกนิ้วให้จาก #GrabThumbsUp ซึ่งสะท้อนวัฒนธรรมการรับประทานอาหารของคนในยุคปัจจุบัน ผ่าน 6 จุดไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ หน้าไปรษณีย์กลางบางรัก, สถานีสูบน้ำกรุงเกษม, Bangrak Riverview, Jump Master Skate Haus, Patina Bangkok และ Bunny Burrow Hostel
  • "เราเชื่อว่าความร่วมมือกับ Time Out Bangkok (ไทม์เอาต์ กรุงเทพฯ) ในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ทั้งผู้ใช้บริการและผู้ประกอบการร้านอาหารได้สัมผัสกับแบรนด์แกร็บฟู้ดในแง่มุมใหม่ๆ รวมถึงได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างซึ่งเชื่อมโยงความรักในอาหาร ศิลปะ และนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน โดยนอกเหนือจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ แกร็บฟู้ดยังเตรียมกิจกรรมและประสบการณ์สุดพิเศษอีกมากมายเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ใช้บริการ รวมถึงพาร์ทเนอร์ของเราอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี" นางสาวจันต์สุดา กล่าวปิดท้าย

    สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมชมงานได้ที่ย่านเมืองเก่าโซนเจริญกรุง ระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2565 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page - GrabTH 


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ