"ARV" ชวน Startup และ Tech Professional ภาคเหนือ เสริมคมความรู้ด้าน AI และ ML พร้อมคว้าโอกาสในการร่วมเป็นพันธมิตร หรือร่วมงานกับบริษัทฯ ในอนาคต

ข่าวทั่วไป Monday March 28, 2022 14:33 —ThaiPR.net

บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV) Tech Company ชั้นนำด้านการพัฒนาและให้บริการเทคโนโลยีหุ่นยนต์ และปัญญาประดิษฐ์ของไทย ในเครือ ปตท.สผ. จัดงาน "Harnessing Our Digital Future with AI" ในวันศุกร์ที่ 1 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ที่โรงแรมเลอเมอริเดียน เชียงใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการสตาร์ทอัพ และผู้มีความสามารถในแวดวงเทคโนโลยีในพื้นที่ภาคเหนือของไทย ร่วมติดอาวุธทางความรู้ด้าน AI, Machine Learning และ Data Analytics

ภายในงานพบกับกิจกรรมเสวนาสุดพิเศษที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปของวงการมาร่วมแบ่งปันข้อมูล และประสบการณ์มากมายภายใต้หัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ

  • "Data First AI: ข้อมูลที่ดีกว่าหมายถึงAI ที่ดีกว่า" โดยคุณวีรวัฒน์ รัตนวราหะ Entrepreneur in Residence จาก ARV และเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้งานด้าน Big Data และ Data Analytics เชิงพาณิชย์
  • "Al-powered Digital Twin - AI กุญแจแห่งการสำรวจและตรวจสอบแห่งอนาคต" โดยดร.ศิวัตม์ สายบัว ผู้ร่วมก่อตั้ง, SKYLLER Solutions ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชันโดรนและหุ่นยนต์อัตโนมัติ เพื่อตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานในหลากหลายอุตสาหกรรม
  • "Geospatial AI: บทบาทของAI ใน Urban Informatics" โดยรศ.ดร.สันติ พิทักษ์กิจนุกูร หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • "AI for Subsea: สำรวจโลกใต้สมุทรด้วยเทคโนโลยีAI และ Robotics" โดยคุณภัคชนม์ หุ่นสุวรรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง ROVULA ผู้นำด้าน Subsea IRM (Inspection Repair & Maintenance) ที่ให้บริการเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนหุ่นยนต์ที่ใช้ในการสำรวจ และซ่อมบำรุงท่อปิโตรเลียมใต้น้ำอย่างครบวงจร
  • "What's Next? To compete in the age of Al": แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในแวดวง AI ที่จะผลักดันวิวัฒนาการให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

พร้อมการแนะแนวหนทางสู่ความสำเร็จในสายงานที่เกี่ยวข้องกับ AI และ Machine Learning ในหัวข้อ "Al & ML Future Career" โดย ดร.กิตติพัฒน์ คำภา วิศวกรด้าน Machine Learning จาก Redfin และเคยร่วมงานกับ Amazon และคุณวโรกาส ภูณุสุวรรณ วิศวกร Software & DevOps ประจำบริษัท Apple ในฐานะทีม iCloud Engineering ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงานใน Tech Company ระดับโลก

รวมถึงข้อเสนอและโอกาสดี ๆ ในสร้างเครือข่ายด้านเทคโนโลยี อีกทั้งการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองและความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญในแวดวงมากมาย รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และนำเสนอไอเดียธุรกิจแบบตัวต่อตัว เพื่อคว้าโอกาสในการเป็นพันธมิตรและการได้ร่วมงานในฐานะสมาชิกของทีม ARV ในอนาคต

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งได้ที่ลิงก์ด้านล่าง รับจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านเท่านั้น
https://forms.gle/RweYyMqAX37suQja9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ