"Hayya Hayya (BetterTogether)" เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022(TM) จาก 3 ศิลปินชื่อดังสัญชาติ Trinidad Cardona, Davido และ Aisha

ข่าวบันเทิง Monday April 4, 2022 08:41 —ThaiPR.net

FIFA World Cup Qatar 2022(TM) เปิดตัวซิงเกิลแรกอย่าง "Hayya Hayya (BetterTogether)" เพลงประกอบอย่างเป็นทางการ จาก Trinidad Cardona ศิลปินชาวอเมริกันเจ้าของเพลงฮิตติดกระแสอย่าง Dinero ร่วมกับ Afrobeats ไอคอน Davido และ นักร้องดังชาวกาตาร์ Aisha โดยทั้ง 3 ศิลปินได้ไปแสดงสดเพลง "Hayya Hayya (BetterTogether)" สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนในงาน FIFA WORLD CUP QATAR 2022 GROUP STAGE DRAW รอบจับสลากแบ่งกลุ่ม

Trinidad Cardona, Davido และ Aisha ได้รวบรวมจิตวิญญาณของ FIFA World Cup(TM) และซาวด์แห่งการแข่งขัน FIFA ที่รวบรวมแรงบันดาลใจมาจากทั่วโลก โดยอาศัยอิทธิพลจากแนวเพลง R&B และ เร็กเก้ เพลงดังกล่าวจะเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของทุกๆ ความตื่นเต้นของเทศกาลฟุตบอลที่จะจุดประกายให้โลกในปลายปีนี้

ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ของ FIFA อย่าง Kay Madati กล่าวว่า "ด้วยการนำเสียงจากทวีปอเมริกา แอฟริกา และตะวันออกกลางมารวมกัน เพลงนี้จะเป็นสัญลักษณ์ที่ดนตรีและฟุตบอลจะสามารถหลอมเข้าด้วยกันได้ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงกลยุทธ์ทางดนตรีของ FIFA ใหม่ เพลงประกอบหลายๆ เพลงนี้ จะทำให้แฟนๆ รู้สึกหลงไหลและได้ใกล้ชิดกับจิตวิญญาณของ FIFA World Cup มากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" นอกจากนี้ FIFA ยังได้เปิดตัวช่อง TikTok ใหม่ @FIFAWorldCup (https://www.tiktok.com/@fifaworldcup?lang=en) ที่ได้ถ่ายทอดสดการจับฉลากรอบจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงรวมไฮไลท์สำคัญๆ ของการแข่งในอดีต ให้แฟนบอลทั่วโลกได้ติดตามกัน

สามารถชม MV เพลง "Hayya Hayya (BetterTogether)" ได้ที่นี่ FIFA's YouTube channel

สามารถฟังเพลง "Hayya Hayya (BetterTogether)" ได้ที่นี่: https://trinidadth.lnk.to/HayyaHayyaPR

เกี่ยวกับศิลปินTrinidad Cardona นักร้องเพลงป็อปชาวแอริโซนาที่โด่งดังจากคลิปไวรัลอย่าง Dinero เขาได้แบ่งปันความหลงไหลในข้อความของเพลงว่า "ตอนที่ผมได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก ผมอารมณ์ดีขึ้นมาทันที" และยังได้บอกอีกว่า "มันเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้รวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่ FIFA World Cup ได้ยึดมั่นไว้ และผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกได้มารวมตัวกัน และผมก็ชอบข้อความที่สื่อออกมาจากเพลง"

Davido ศิลปินเดี่ยวชาวแอฟริกันคนแรกที่ได้ขายตั๋วคอนเสิร์ตใหญ่ในยุโรปหมดในปี 2019 เขาได้กล่าวเสริม Trinidad ว่า "ผมได้เติบโตผ่านโลกมามาก และยิ่งผมเดินทางมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งตระหนักได้ว่าเราทุกคนล้วนเป็นหนึ่งเดียว และเมื่อโปรเจ็กต์นี้ได้มาถึง ผมก็ได้ตอบรับโดยทันที เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ที่ได้รวบรวมโลกทั้งใบและเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ เพลงมีเนื้อหามันดีมาก แล้วผมจะปฏิเสธได้อย่างไรล่ะ" Davido เติบโตในไนจีเรีย และเป็นผู้นำในการปฏิวัติแนวเพลง Afrobeats ไปทั่วโลกด้วย ที่มีเพลงฮิตอย่าง Fall และ If รวมถึงอัลบั้มล่าสุดของเขา A Better Time

Aisha ศิลปินท้องถิ่นที่ได้เข้าร่วมแจมในเพลงนี้ เน้นย้ำถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอว่า "ฉันรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ ฉันได้เป็นสักขีพยานและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่ประเทศกาตาร์ของฉันข้อความที่เพลงได้สื่อออกมานั้นเป็นการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ซึ่งมันได้สะท้อนในใจฉันเมื่อในระหว่างการเดินทางในการทำเพลงนี้มันมีความสุขมากๆและนี่เป็นความฝันที่เป็นจริงของฉัน ที่ได้แสดงในการจับฉลากแบ่งกลุ่ม FIFA World Cup และได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่สำคัญเช่นนี้" นอกจากนี้ Aisha เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในกาตาร์ ด้วยพรสวรรค์ แรงผลักดัน และความหลงใหลของเธอ ทำให้เธอได้ไปเป็น Headliner ทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ