เนเจอร์ เฮิร์บ จับมือ TOP NEWS ลงนาม MOU จัดงานเสวนา Health Talk "สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 5, 2022 08:24 —ThaiPR.net

เนเจอร์ เฮิร์บ จับมือ TOP NEWS ลงนาม MOU จัดงานเสวนา Health Talk

บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด และสถานีข่าว TOP NEWS จับมือลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) จัดงานเสวนาส่งเสริมสาระประโยชน์เรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับโรคมะเร็ง ในงาน Health Talk "สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง" โดยมีคุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด และคุณเอกชัย ชัยเชิดชูกิจ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด เป็นผู้แทนลงนาม ณ สตูดิโอ TOP NEWS  เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

เนื่องจากผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากทุกปี และยังคงมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมกันจัดงานเสวนานี้ขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ และกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการคัดกรอง การดูแลสุขภาพ และการเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการปฏิบัติตน การกิน การอยู่ การสร้างกำลังใจในสภาวะต่าง ๆ ทำให้สามารถลดความรุนแรง และระยะเวลาการรักษาลงได้ รวมถึงสามารถลดอัตราการเสียชีวิตได้อีกด้วย

สำหรับงานเสวนา Health Talk "สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง"จะจัดขึ้น 5 ครั้ง ใน 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ลพบุรี สงขลา และอุดรธานี โดยงานเสวนาครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นที่โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 13.00-15.15 น. และมี นพ.อนิรุทธ์ นิรนาท ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็ง จากเพจหมอหมูสู้มะเร็ง พร้อมด้วย พท.กฤตนัย มณีนวล และ พท.ป.ฐิตารีย์ สุนทรพิสิทธิ์ มาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในงาน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังเสวนา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @topcare และ Page Facebook: ยังมีเรา หรือโทร 02 114 6777 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ