"จ๋าย ไททศมิตร - เด่นคุณ" เหว๋อหลังเจอ "อู๋ ธรรพ์ณธร" เจ้าของเพลงฮิตที่ ยุค 90's เผยเป็นแฟนยงคนโปรดในดวงใจ โผล่ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

ข่าวบันเทิง Tuesday April 5, 2022 09:05 —ThaiPR.net

เตรียมปักหมุดพิกัด เจ้าของเพลงเก่าที่คิดถึง ที่ไม่ควรพลาด เพราะสัปดาห์นี้ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ได้ดึง อู๋ - ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของเพลงดังอย่าง เพลง หัวใจกระดาษ มาเป็นปรัศนี ที่ครั้งนี้เหล่าแก็งรักนักล้วง จ๋าย ไททศมิตร , เด่นคุณ งามเนตร , อองตวน ปินโต และ ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ จะต้องมาทายว่าใครคือคู่รักตัวจริงของ คุณอุ๋ ทำเอา จ๋าย และ เด่นคุณ ต่างต้องปริ่มใจเพราะยังคงโหยหาความเป็นต้นฉบับฟังอยู่ แถมยังชอบอะไรที่มันเป็นออริจินัลได้มาฟังเองครั้งนี้ที่รายการอีกด้วย!

จ๋าย เผยว่า "ผมเองชื่นชมในความสามารถของพี่อู๋มาโดยตลอดว่าเป็นศิลปินที่สุดยอดมากๆ แม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ตาม แต่ผมก็ติดตามผลงานของพี่อู๋มาตลอด แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสและจังหวะที่ได้มาเจอกับพี่อู๋อีกด้วยครับ" ไม่ใช่แค่ จ๋าย จะเป็นแฟนคลับ อู๋ อย่างเดียวเท่านั้น แต่ อู๋ ก็ยังติดตามและชื่นชมผลงานของ จ๋าย ที่ประสบความสำเร็จต่างๆมากมายอีกเช่นกัน แถมยังรู้มาอีกด้วยว่าผลงานของ จ๋าย ตอนนี้กำลังจะมีอะไรอีกบ้าง งานนี้เรียกได้ว่าต่างฝ่ายก็ชื่นชมในผลงานของกันและกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำเอาต่างคนก็ต่างปลื้มแบบยิ้มไม่หุบกันเลย

นอกจากนี้ เด่นคุณ ยังเสริมอีกว่า "เหมือนเป็นการเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มากเลยครับที่ได้มาเจอคนในดวงใจ กับเพลงโปรด ของ พี่อู๋ ถือได้ว่ามีเสน่ห์ เชื่อว่าใครที่ชอบฟังเพลงร็อกช้า ๆ เพราะ ๆ จะต้องชื่นชอบผลงานพี่มากๆอย่างแน่นอน คืนนี้กลับบ้านนอนหลับสบายแน่ๆเลยครับ"

งานนี้เหล่าแก็งรักนักล้วงอย่าง "จ๋าย , เด่นคุณ , อองตวน และ ไก่" จะสามารถทายถูกหรือไม่ว่าใครคือคู่รักตัวจริงของ อู๋ ติดตามได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment


แท็ก จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ