ครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมพิธีเปิดอนุสาวรีย์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 เมษายน 2565

ข่าวทั่วไป Tuesday April 5, 2022 16:24 —ThaiPR.net

ครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมพิธีเปิดอนุสาวรีย์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 เมษายน 2565

ครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมพิธีเปิดอนุสาวรีย์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่บริเวณด้านหน้าสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ถนนฟิลเบิร์ต เวย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565 เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา บุคคลสำคัญผู้เป็นแรงบันดาลใจและนำพาให้ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ อันยาวนานกว่า 138 ปี ของการก่อตั้งสโมสรฯ พร้อมกับเป็นครั้งแรกที่มีการมอบรางวัลบุคคลยอดเยี่ยมแห่งเมืองเลสเตอร์ "City of Leicester Award " ให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสร และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร รวมถึงการถือโอกาสอันดีนี้ เปิดศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ระดับเวิลด์คลาสของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเขตเลสเตอร์เชียร์ อย่างเป็นทางการ

โดยอนุสาวรีย์ ดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดย คุณซูซาน  วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "คุณวิชัยรักเมืองนี้ และซาบซื้งถึงความรักของชาวเมืองเลสเตอร์ที่มอบให้และเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของคุณวิชัย วันนี้ สิ่งที่คุณวิชัยทำให้กับสโมสรและเมืองนี้จะคงอยู่ชั่วนิรันดร์ เพื่อคนรุ่นต่อๆไปจะได้มายืนอยู่สถานที่แห่งนี้และได้รับรู้ถึงเรื่องราวของบุรุษผู้สร้างปาฎิหาริย์ พวกเขาจะระลึกถึงความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่น ตลอดจนความรักและความมีน้ำใจของคุณวิชัยที่มีต่อเมืองเลสเตอร์ ไม่ว่าที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไร เราจะยังคงมีประสบการณ์ร่วมกันและคุณวิชัยจะยังคงอยู่กับพวกเราตลอดไป"

นอกจากนี้ ในวันสำคัญดังกล่าว ได้สร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับเมืองเลสเตอร์  บนถนนฟิลเบิร์ต เวย์ นอกจากความสำเร็จทางด้านกีฬาฟุตบอลของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้รับการเชิดชูเกียรติบุคคลผู้ทรงคุณค่าที่มีความมุ่งมั่นต่อเมืองเลสเตอร์จากสภาเมืองเลสเตอร์  สภาชิกสภาเทศมนตรีเมืองเลสเตอร์ ได้ลงคะแนนมอบรางวัลอันทรงคุณค่า 2 รางวัล คือ รางวัลกิตติมศักดิ์แห่งเสรีภาพของเมือง "Honorary Freedom of the City" ให้กับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ และรางวัลบุคคลยอดเยี่ยมแห่งเมืองเลสเตอร์ "City of Leicester Award" ให้กับคุณอัยยวัฒน์และคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นครั้งแรก โดยมีคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร  คนปัจจุบันเป็นผู้รับมอบรางวัลดังกล่าว เพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยเหลือและสนับสนุน เมืองเลสเตอร์มาโดยตลอด


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ