ซมโปะ เปิดตัว MOTORJOY เว็บไซต์ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำร่องขายประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซื้อง่ายรับความคุ้มครองทันที

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 7, 2022 15:36 —ThaiPR.net

ซมโปะ เปิดตัว MOTORJOY เว็บไซต์ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำร่องขายประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซื้อง่ายรับความคุ้มครองทันที

ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าลุยช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำการก้าวสู่ Digital Insurer เปิดเว็บไซต์ MOTORJOY ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ นำร่องขายประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซื้อง่ายรับความคุ้มครองทันที จัดเต็มโปรโมชันทั้งส่วนลดเบี้ยฯ 15% พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการด้านประกันวินาศภัยจากประเทศญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 24 ปี โดยยึดพันธกิจสำคัญในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยที่ครอบคลุม เปิดตัวเว็บไซต์ MOTORJOY ช่องทางการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ โดยเปิดตัวด้วยประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา และได้รับความคุ้มครองทันที

นอกจากนี้เพื่อให้ผู้ถือกรมธรรม์อุ่นใจในการใช้รถ ซมโปะ ประกันภัยยังเสนอความคุ้มครองแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองรถหาย ไฟไหม้ หรืออุบัติเหตุรถชน พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยเบี้ยประกันภัยราคาเดียวเพียง 6,900 บาท สมัครแล้วจะได้รับกรมธรรม์ทันที คุ้มครองทันใจ

พิเศษ! โปรโมชันสุดคุ้มวันนี้ถึง 30 มิถุนายน 65 รับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ผ่อน 0% 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งสามารถใช้โค้ดส่วนลด SOMPO15 ลดเบี้ยประกันภัยทันที 15% พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่กรมธรรม์ประกันรถยนต์ยังไม่หมดอายุภายในมิถุนายนนี้ สามารถกดรับสิทธิ์ส่วนลด 15% ได้เช่นกัน และใช้สิทธิ์ได้จนถึงสิ้นปี 2565 อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3u1y2t

เกี่ยวกับ บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย)

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของ SOMPO HOLDINGS  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัย และโซลูชั่นความเสี่ยงที่เชื่อถือได้ และเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่า 132 ปี และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวกว่า 24 ปี โดย SOMPO HOLDINGS ให้บริการลูกค้าในกว่า 30 ประเทศในภูมิภาค และเป็นผู้ให้บริการประกันวินาศภัยชั้นนำในเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ