เส้นทางสู่แชมป์ 10 สมัย "ลีโอ อธิป" เฉือนสนั่นกับเหล่าคู่แข่งสายบวกกระซวกยับ พร้อมงัดให้ร่วงคาเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

ข่าวบันเทิง Monday April 11, 2022 14:38 —ThaiPR.net

เส้นทางสู่แชมป์ 10 สมัย

โปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับแชมป์ 10 สมัย บทเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ กับเส้นทางการแข่งขัน ที่กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลยกับเด็กวัยเพียง 17 ปี อย่าง ลีโอ - อธิป โสดา ที่เคยผ่านเวทีลูกทุ่งไอดอล ซีซัน 2 ติดรอบ 8 คนสุดท้าย แล้วก็ต้องตกรอบไป แต่เขาไม่เคยท้อต่อความฝันในการอยากเป็นดาวรุ่งในวงการลูกทุ่ง โดยเลือกโอกาสให้กับตัวเอง ออกไล่ล่าความสำเร็จบนสังเวียนประกวดเพลงลูกทุ่งแท้ จนคว้าชัยชนะมาอย่างยาวนานที่สุดที่ยังไม่มีใครโค่นได้แม้แต่คนเดียว แต่บนเส้นทางการตามฝันของ ลีโอ ในการเดินทางแวะจุดหมายต่างๆ ย่อมมีบทเรียนใหม่ๆให้ได้เรียนรู้เสมอ เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่แบกความสามารถมาพร้อมสู้เพื่อความหวังสู่การเป็นแชมป์ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เป็นบันไดทำให้ ลีโอ ต้องไต่ให้สูงขึ้นไปอีกกับแต้มคะแนนในการแข่งขันที่เฉือนกันไปแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทำเอา ลีโอ ถึงกับปากสั่น ใจสั่นกันเลย เพราะถ้าครั้งนั้น ลีโอ พลาดไปอีกนิดเดียวอาจตกรอบไปแล้วก็ได้ และยังต้องเจอกับ สาวอายุน้อยวัยเพียง 13 ปี กับความสามารถที่เก่งเกินอายุ และอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมจะยึดแชมป์จาก ลีโอ มาดูกันว่าเหล่าโจทย์หินต่างๆที่เป็นอุปสรรคสำหรับ ลีโอ นั้นจะมีอะไรบ้าง!

แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้ ลีโอ หยุดการเดินหน้าหาความฝันแม้แต่น้อย เพราะหลังจากนี้ ลีโอ ยังคงงัดศักยภาพความโดดเด่นในสไตล์ และโชว์ให้ชัดเจนมากขึ้นในแต่ละสัปดาห์ เพื่อชนะใจกรรมการผู้ตัดสิน "เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม" และผู้ชมอีกมากมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบททดสอบชั้นดีต่อจากนี้ แถมยังต้องปราบเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอล เพื่อสะสมเงินรางวัลให้เพิ่มสูงขึ้นไปเรื่อย ๆที่ตอนนี้มีทั้งสิ้นถึง 206,000 บาท มาลุ้นกันมา ลีโอ จะยังสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ได้ยาวนานเพียงไหนกัน

นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น สามารถติดตามชมเส้นทางการเป็นแชมป์ของ ลีโอ พร้อมกันได้ใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ