เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ เน้นการตลาดเชิงรุก ตอบโจทย์ คนอยากมีบ้าน ต้องได้มี ด้วยคุณภาพและความคุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ

ข่าวอสังหา Monday April 11, 2022 16:14 —ThaiPR.net

เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ เน้นการตลาดเชิงรุก ตอบโจทย์ คนอยากมีบ้าน ต้องได้มี ด้วยคุณภาพและความคุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ

เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เน้นทำการตลาดเชิงรุก ตอบโจทย์ด้วยคุณภาพและความคุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ ของคนที่อยากมีบ้าน เพื่อให้ผู้อาศัยอยู่อย่างมีความสุข

นายสันติ ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโครงการอสังหาฯ ของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ในปี 2565 ที่เน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัย เน้นคุณภาพและความคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้

"ในปีนี้ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนที่อยากมีบ้าน ต้องได้มี โดยบริษัทฯ ได้ศึกษางานวิจัยทางการตลาดเชิงพฤติกรรมที่เจาะลึกถึงความต้องการ และประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาถึง 40 ปี ทำให้ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ เข้าใจความต้องการและวิถีชีวิตของคนยุคใหม่เป็นอย่างดี เมื่อผนวกกับการวิเคราะห์ทิศทางการตลาดในปัจจุบันด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ของบริษัทฯ ในปีนี้ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จึงเน้นการเปิดตลาดเชิงรุก โดยขยายฐานลูกค้าและเน้นการเข้าหากลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่รวมถึงทุกเจนเนเรอชัน ไม่จำกัดเพศและวัย ด้วยข้อเสนอที่เน้นคุณภาพ ความคุ้มค่าและราคาที่เข้าถึงได้จริง" นายสันติกล่าว

"เรายังคงนำจุดแข็งในด้านคุณภาพมาต่อยอดเพื่อให้คนที่อยากมีบ้านดี ๆ มีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น เราเลือกทำเลที่มีศักยภาพสูงทั้งในเขตเมือง เช่น ย่านบางนา-เทพารักษ์ จนถึงรอบนอกที่เป็นทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เรามีบ้านและโครงการหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ จนถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ และยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้ทุกคนมีบ้าน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกได้และมีคุณภาพคุ้มราคาเหมาะกับตนเอง"

นอกจากการเน้นการตลาดเชิงรุก และการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ทุกความต้องการ ด้วยบ้านที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ที่เกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบาย ปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทุกระดับเสมอมา บริษัทฯ ยังได้มีการปรับปรุงแบรนด์ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้รีแบรนด์และปรับองค์กรในทุกด้าน ปรับโลโก้ให้ดูทันสมัยมากขึ้น สื่อสารเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ชัดเจน รองรับการใช้งานบนแพลตฟอร์มดิจิทัลได้สะดวก ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดยุคดิจิทัลของบริษัทฯ ที่จะเน้นการใช้เทคโนโลยีใหม่ซึ่งเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลและโปรโมชั่น

สำหรับไตรมาส 2 เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่ "The Choice เลือกได้" ให้ลูกค้าได้เลือกรับ Gift Voucher HomePro, ช่วยผ่อน 12 เดือน, Cashback และส่วนลดเงินสด รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กับ 4 โครงการที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมีบ้านและสามารถเลือกโปรโมชั่นให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า

โครงการ เค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ บางนา-เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ที่มีผู้สูงอายุ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจนเนเรอชัน X, Y ที่ต้องการความคุ้มค่ารวมถึงเนื้อที่ขนาดใหญ่ ความสะดวกสบายครบครัน โครงการติดถนนใหญ่บนทำเลศักยภาพ

โครงการ แพลทฟอร์ม ออคิด พาร์ค บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดกลาง เหมาะทั้งครอบครัวที่มีคนหลากหลายเจนเนเรชั่น และที่ต้องการความสะดวกสบาย ในราคาเพียง 3.7- 6 ล้านบาท ติดถนนบางนาตราด กม.24

โครงการ เค.ซี. สุวินทวงศ์2 บ้านเดี่ยวชั้นเดียวและอาคารพาณิชย์ เน้นครอบครัวขนาดเล็กในรูปแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้าน และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท สำหรับคนอยากมีบ้านหลังใหม่ สามารถอยู่อาศัยได้ทุกวัยและตอบโจทย์ชีวิตสู่การดำเนินธุรกิจที่คล่องตัว บนทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)

โครงการ เค.ซี.คลัสเตอร์ นิมิตใหม่ ทาวน์โฮม เป็นทางเลือกให้คนทุกเจนเนเรชั่น ที่อยากมีบ้านที่ทันสมัย เป็นครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็กหรือบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เน้นความสะดวกทั้งการทำงาน ประกอบธุรกิจหรืออาชีพอิสระและการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท (1.39-1.8 ล้าน)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อเสนอและรายละเอียดของโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในเครือเค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ สำหรับคนอยากได้บ้านดี ๆ ได้ง่ายๆ คุณภาพคุ้มราคาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สะดวกสบายของคนทุกวัยได้ทาง WWW.KCPROPERTY.CO.TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ