"Lauren Spencer-Smith" ศิลปินดาวรุ่งโชว์เจ้าของเพลงอกหักแห่งปี "Fingers Crossed" โชว์พลังเสียงอันไร้ที่ติลงซิงเกิลใหม่ "Flowers"

ข่าวบันเทิง Monday April 18, 2022 09:52 —ThaiPR.net

"Lauren Spencer-Smith" ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงดาวรุ่ง แจ้งเกิดจากผลงานเพลงอกหักแห่งปี "Fingers Crossed" ที่มีคนดูคลิป TikTok ของเธอมากกว่า 25 ล้านครั้ง จนกลายเป็นเพลงติดกระแส ที่สะกดแฟนเพลงทั่วโลก สำหรับซิงเกิลใหม่ "Flowers" คืออีกหนึ่งเพลงบัลลาดที่พูดถึง การเติบโต สะท้อนเรื่องราวอกหัก และการเยียวยา ที่ด้านสาว "Lauren Spencer-Smith" ได้โชว์เสียงอันทรงพลังทั้งเสียงต่ำและเสียงสูง เต็มไปด้วยอารมณ์ที่กลั่นออกมาจากเรื่องราวส่วนตัว โดย "Lauren Spencer-Smith" พูดถึงซิงเกิล "Flowers" ไว้ว่า "มันเกี่ยวกับการมองกลับไปในอดีตและทำให้รู้สึกว่าตัวเราเองคู่ควรมากกว่านี้ ฉันอยากให้ทุกคนตระหนักถึงสถานการณ์ของตัวเองที่กำลังเผชิญเรียนรู้จากมันและเยียวยาความรู้สึกเหล่านั้นถ้ามันจำเป็น และคุณไม่ได้ต้องต่อสู้มันคนเดียวและทุกอย่างมันจะดีขึ้น"

โดย "Lauren Spencer-Smith" พูดถึงวิธีการแต่งเพลงของเธอว่า "มันมักจะถูกแต่งขึ้นมาจากมุมมองของตัวฉันเองฉันมักจะคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ว่า คนอื่นจะรู้สึกอย่างไร? พวกเขาจะชอบอะไร? ฉันอยาก จะฟังเพลงและรู้เลยว่ามันเกี่ยวกับอะไร นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันได้แต่งเพลงจากเรื่องราวในชีวิตของฉัน แต่ฉันก็คิดเสมอว่าแฟนๆ ของฉันจะรู้สึกเหมือนกันรึเปล่า? ฉันต้องการที่จะให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงของฉันแล้วมีความรู้สึกร่วม"

เมื่อต้นปีนี้ "Lauren Spencer-Smith" ปล่อยเพลง "Fingers Crossed" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวของเธอและมันได้สะท้อนถึงเรื่องราวของผู้คนนับล้าน ? คลิปเพลง Fingers Crossed ที่เธอโพสต์บน TikTok มียอดวิวมากถึง 25 ล้านครั้ง ก่อนที่เพลงดังกล่าวจะพุ่งขึ้นชาร์ต และในปัจจุบันเพลงนี้ ได้อยู่ในชาร์ต Top 50 ของ Spotify ใน 23 ประเทศ Top 10 Global Chart อันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ และอันดับ 2 ในอเมริกา และยังคว้าอันดับที่ 1 บน iTunes Overall Top Songs US Chart และพีคที่อันดับ 1 บน Apple Music Global Chart ส่งผลให้ในปัจจุบันเพลงนี้มียอดสตรีมทั่วโลกกว่า 170 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย และในขณะนี้ "Lauren Spencer-Smith" กำลังทำงานอยู่ในสตูดิโอเพื่อที่จะเตรียมพร้อมเปิดตัวโปรเจ็กต์อัลบั้มของเธอ

สามารถฟังเพลง "Flowers" ได้แล้วที่นี่: https://laurenspencersmithth.lnk.to/flowersPR

เกี่ยวกับ "Lauren Spencer-Smith":

"Lauren Spencer-Smith" นักร้องและนักแต่งเพลงจาก Vancouver แคนาดา ได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ผ่านการร้องเพลงที่ปกติจะเป็นแค่เรื่องเล่าระหว่างเพื่อนเท่านั้นแต่เธอได้บอกเล่าความรู้สึกของเธอที่ได้เปล่งออกมาพร้อมกับเสียงร้องอันน่าทึ่ง ผ่านเรื่องราวชีวิตที่ขึ้นๆ ลงๆ และสิ่งอื่นๆ ในระหว่างนั้นด้วยเนื้อเพลงและท่วงทำนองที่เฉียบคม "Lauren Spencer-Smith" มักจะโพสต์วิดีโอลงในโซเชียลมีเดียเป็นประจำ วันหนึ่งเธอได้ร้องเพลง "Always Remember Us This Way" ของ Lady Gaga จากเรื่อง A Star Is Born ในรถบรรทุกของพ่อเธอ ซึ่งคุณพ่อของเธอได้ถ่ายไว้ คลิปวิดีโอดังกล่าวมียอดวิวอย่างล้นหลามบน Facebook กว่าสิบล้านครั้ง จนทำให้ American Idol ได้เชิญให้เธอไปเข้าแข่งขันในซีซั่นปี 2020 นอกจากนี้เธอยังได้คว้าอันดับ Top 20 ของรายการ

ระหว่าง Lockdown เธอได้ฝึกฝนฝีมือร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงหลายคนในการสร้างสรรผลงานเพลง โดย "Lauren Spencer-Smith" ได้ปล่อยคลิปลง TikTok ของเธออย่างต่อเนื่อง จนเธอได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มากมาย รวมถึงการทำ cover เพลงดังอย่าง "All I Want" ของ Olivia Rodrigo และเพลงต้นฉบับของเธอเองอย่าง "For Granted" และ "Back To Friends"

แต่ซิงเกิลที่ทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและทำให้ "Lauren Spencer-Smith" กลายเป็นศิลปินน่าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดเห็นจะเป็น "Fingers Crossed" เพลงรักอกหักแห่งปีที่ได้ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ และได้รับการยกย่องจากสื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Billboard, Genius, Stereogum และอื่น ๆ อีกมากมาย เธอก็ได้แนะนำตัวเกี่ยวกับซิงเกิลในปี 2022 และการเปิดตัวอัลบั้มเต็มตัวของเธอผ่าน Island Records/Republic Records


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ