มาร่วมสนุกกันที่คอมมิวนิตี้เดย์ Pokemon GO วันที่ 23 เมษายนนี้!

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2022 11:09 —ThaiPR.net

มาร่วมสนุกกันที่คอมมิวนิตี้เดย์ Pokemon GO วันที่ 23 เมษายนนี้!

Niantic, Inc. ผู้พัฒนาและถูกรู้จักในนามผู้เผยแพร่ Pokemon GO ได้ทำการจัดคอมมิวนิตี้เดย์ขึ้นในทุก ๆเดือน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปสำรวจโลกและเชื่อมต่อกับผู้อื่น ผ่านเกมของ Niantic โดยมี Ingress, Pokemon GO และ Pikmin Bloom

โดยเรามีความยินดีที่จะประกาศว่าคอมมิวนิตี้เดย์นี้จะถูกจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2022 นี้ ผู้เข้าร่วมคอมมิวนิตี้เดย์จะได้รับโปสการ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมร่วมสนุกและแลกเปลี่ยนกับเทรนเนอร์คนอื่นๆในคอมมิวนิตี้เดย์กับนุยโคกุมะ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกอีกด้วย!

คอมมิวนิตี้เดย์เมษายน จะถูกจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2022 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และยังนับเป็นการเปิดตัวโปเกมอนชักดิ้นชักงอ "นุยโคกุมะ" ครั้งแรกอีกด้วย เทรนเนอร์ในประเทศไทย จะได้รับโปสการ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตามหาเสาโปเกสต็อปพิเศษภายในอีเวนต์ที่สถานที่ดังต่อไปนี้

  • กรุงเทพ:สยามสแควร์- หน้าร้าน Tsuruha
  • เชียงใหม่: เซ็นทรัลเฟสติวัล - ชั้น 4 หน้าสวนสนุก Fun City
  • ภูเก็ต: เซ็นทรัลเฟสติวัล - ชั้น 3 หน้าโรงภาพยนตร์ SF

นอกจากนี้ คุณยังสามารถพบกับ Pearypie อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มีคนติดตามมากกว่า 1.4 ล้านคน ได้ที่คอมมิวนิตี้เดย์ มาพบกับ Pearypie ได้ที่สยามสแควร์และรับโปสการ์ดสุดพิเศษได้เลย! คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอมมิวนิตี้เดย์ได้ที่ Pokemon GO Blog

(หมายเหตุ: โปสการ์ดที่แจกในแต่ละวันมีจำนวนจำกัด)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ