ราโดเผยโฉม เซรามิกา นวัตกรรม เหนือกาลเวลา พร้อมต่อสัญญาแต่งตั้ง ศรัยฉัตร แบรนด์ เอ็มบาสเดอร์ อีก 1 วาระ (2ปี)

ข่าวทั่วไป Monday March 17, 2008 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ไพเรทแอดเวอร์ไทซิ่ง
นาฬิกา ราโด ผู้รังสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยเหนือการเวลา ต้นตำรับของผู้ริเริ่มใช้วัสดุล้ำสมัย ไฮเทคเซรามิกมาผลิตเป็นสายนาฬิการายแรกจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
บริษัท เดอะสวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร.ปีเตอร์ เคเซอร์ ประธานบริหารฝ่ายขาย นาฬิการาโด และ เกศสุดา วิสุทธิพันธ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ นาฬิการาโด จัดงานเปิดตัว ราโด เซรามิกา คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมทั้งประกาศการต่อสัญญาแต่งตั้ง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ เป็นทูตสันถวไมตรี ของนาฬิการาโด (Rado Ambassador) ทำหน้าที่ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของนาฬิการาโด อีกหนึ่งวาระ ซึ่งวาระหนึ่งมีระยะเวลา 2 ปี ณ ร้านคาลเดอรัซโซ บิสโทร (Calderazzo Bistro) ถนนหลังส่วน เวลา 15.00-16.30 น.
เกศสุดา วิสุทธิพันธ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นาฬิการาโด (Rado) กล่าวว่า นาฬิการาโด เซรามิกา คอลเลคชั่น เป็นนาฬิกาเรือนแรกของโลก ที่ตัวเรือนทำจากวัสดุไฮเทคเซรามิก มีความพิเศษเฉพาะ ตรงสายนาฬิกาสอดประสานเข้ากับตัวเรือน มีความกว้างและความโค้งมนของสัดส่วนที่เท่ากันก่อเกิดรูปทรงอันเหมาะกับการใช้งาน ทำให้นาฬิการาโด เซรามิกา กลายเป็นตัวแทนในยุคของการปฏิรูปภาพลักษณ์ใหม่ของนาฬิการาโด และสร้างการจดจำที่เป็นเอกลักษณ์โด่ดเด่นเหนือคู่แข่งขัน ปัจจุบันนาฬิการาโด ไม่หยุดยั้งที่จะทุ่มเทความตั้งใจ ผนวกกับความประณีต สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องด้วย พัฒนาการผสมผสานนวัตกรรมดีไซค์ที่ล้ำสมัยเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างไร้คู่แข่งขัน โดยดึงจุดเด่นของนาฬิกามาต่อยอด การดีไซน์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ จนกลายมาเป็น นาฬิการาโด เซรามิกา คอลเลคชั่นใหม่ 2008 เครื่องประดับสูงค่าบนข้อมือของผู้รักนาฬิกาสวิตเซอร์แลนด์
Ceramica Chronograph
ด้วยเทคโนโลยีที่อันล้ำสมัย ความแข็งแรงอันทรงพลัง ตลอดจนความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนาฬิการาโด ภูมิใจนำเสนอ ราโด เซรามิกา โครโนกราฟ (Ceramica Chronograph) นาฬิกาที่รังสรรค์ความประณีตสำหรับกาลเวลา และ ความสมบูรณ์อย่างลงตัว มีดีไซน์และแนวความคิดการออกแบบอันโดดเด่น ด้วยหน้าปัดย่อยแสดงการจับเวลาในขนาดที่แตกต่างกัน มีรูปทรงวงกลมกระจายอยู่ทั่วหน้าปัดร่วมกับหน้าต่างแสดงวันที่ ที่ 4 นาฬิกา เปรียบเช่นดาวหางที่มิอาจคาดเดาเส้นทางโคจรได้บนพื้นที่สีดำของหน้าปัด ที่สเมือนห้วงอวกาศอันไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยเทคนิคพิเศษ การผนวกปุ่มกด ควบคุมการทำงานของฟังก์ชั่นโครโนกราฟเข้ากับตัวเรือน ทำให้แทบจะมองไม่เห็นปุ่มกดยืนออกมานอกตัวเรือนจนคล้ายกับเป็นส่วนเดียวกัน ตัวเรือนทำจากเซรามิกมีด้วยกันสองแบบคือ เซรามิกสีดำเงา และเซรามิกสีดำด้าน เข็มวินาทีบอกเป็นจังหวะ ณ ตำแหน่งที่ สาม นาฬิกา หน้าปัดย่อยทุกวงจะถูกล้อมรอบด้วยกราฟิกวงกลมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นความประณีตที่น่าค้นหาและความเข้มแข็งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวใน ราโด เซรามิกา คอลเลคชั่นนี้
Ceramica Chronograph Jubil?
เสน่ห์ระยิบระยับอันน่าหลงใหล คือ ราโด เซรามิกา โคนากราฟ จูบิลี่ (Ceramica Chronograph Jubil?) ถูกประดับความหรูหร่าด้วยเพชรน้ำงาม ล้อมรอบขอบหน้าปัดย่อย โดยไม่รู้สึกขัดกับรูปทรงสี่เหลี่ยมของนาฬิกา กระจกหน้าปัดคริสตัลแซพไฟร์ ฝาหลัง ขอบตัวเรือน และสาย ทำจากเซรามิกสีดำ ผสมผสานกลมกลืนทั่วทั้งตัวเรือนได้อย่างลงตัว ด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยังคงรักษาความงดงามของเส้นลาย รวมทั้งเทคโนโลยีการทำงานของกลไกจับเวลาอันเที่ยงตรงและแม่นยำ สามารถผนวกระหว่างนวัตกรรมกับความงดงาม ทำให้ราโด เซรามิกา จูบิลลี่ มีความโด่ดเด่นที่แตกต่าง ทั้งด้วยการตกแต่งหน้าปัดย่อย และหน้าต่างบอกวันที่ ทั้ง 4 ล้อมรอบวงกลมด้วยเพชรน้ำงามแยกกันโด่ดเด่นอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวตนของเซรามิกา ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ ราโด เซรามิกาโคโนกราฟ จูลบิลี่ รังสรรค์ ในคอลเลคชั่นล่าสุด
ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ ทูตสันถวไมตรี นาฬิการาโด (Rado Ambassador)
นาฬิกา ราโด (ประเทศไทย) ได้แต่งตั้ง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา (ในขณะนั้น) เป็น Rado Ambassador เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2548 นับตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการแต่งตั้ง ศรัยฉัตรหรือคุณหนิง ได้ปฎิบัตหน้าที่ ถ่ายทอดสื่อสารภาพลักษณ์และบุคลิกอันโดดเด่นเฉพาะตัวของนาฬิการาโด ในเรื่องความมุ่งมั่น ความงดงามของดีไซน์ ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิต และความล้ำหน้าของนวัตกรรมเหนือกาลเวลา ไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็มภาคภูมิ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาท่านสื่อมวลชน และสาธารณะชน อย่างเสม่ำ เสมอ ด้วยการทุ่มเทแรงใจ แรงกาย และการปฎิบัติตนอย่างงดงามเหมาะสม จึงทำให้ทางนาฬิการาโด (ประเทศไทย) ตัดสินใจ ต่อสัญญาแต่งตั้ง ศรัยฉัตร เป็นวาระที่สอง อีก 2 ปี เพื่อทำหน้าที่ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สินค้าต่อเนื่องต่อไป
- ประวิตัการศึกษา
- ปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงการณ์มหาวิทยาลัย
- อนุปริญญญาโท คณะรัฐประศาสน์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีรัสมุส ประเทศเนเธอร์แลนด์
- สมรส กับ คุณจามร จีระแพทย์ (คุณโบ๊ท) มีบุตรสาว 1 ชื่อ กุญช์จารี จีระแพทย์ หรือน้องเบลล่า
- ผลงานเด่นๆ ที่ทำให้เรารู้จักคุณศรัยฉัตรมากขึ้น
ได้รับการแต่งตั้งเป็น Rado Ambassador ครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2548
ได้รับรางวัลเปรียวอวอดส์ สาขาบุคคลบันเทิงยอดเยี่ยม ประจำปี 2549
เจ้าของ พ็อกเกตบุ๊ก สอนการพูดให้มั่นใจ เรื่อง “หนังสือช่างพูด”
แปลหนังสือสุขภาพ ชื่อ Japanese Women Don’t Get Old or Fat
อาจารย์สอนภาษาในโครงการ To Be Number 1
ผู้อำนวยและอาจารย์สอนที่สถาบันเสริมทักษะภาษาอังกฤษ Just English
เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าคุณแม่ทันสมัย Charlotte’s Maternity
ผู้ประกาศข่าวภาคภาษาอังกฤษช่อง APEC Channel
พิธีกรสองภาษา ทางช่อง True Series 21
พิธีกรรายการ Lady’s Corner ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 5
พิธีกรรายการ ด้วยรักจากแม่ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง7
พิธีกรรายการ เชื่อมั่นพลังไทย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11
พิธีกรงานฉลองครบรอบ 1 ปี และ 2 ปี นิตยสาร Hi So Party
พิธีกรสองภาษาสัมภาษณ์ดารา ฮอลลีวูด นิโคลัส เคจ
เป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา ในปี พ.ศ. 2543 ร่วมแสดงละครอาทิ ดาวหลงฟ้า...ภูผาสีเงิน หน้ากาก เจ้าสาวสาละวัน และเกล็ดมรกต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.ไพเรทแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
โทร. 0-2935-6540-1
โทรสาร. 0-2935-6542

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ