สายกินต้องไม่พลาด! "Bangkok Restaurant Week 2022" กลับมาอีกครั้ง กับสุดยอดดีล LINE MAN Wongnai Users' Choice 2022 ที่คัดสรรมาแล้วจากคนไทยทั้งประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 22, 2022 11:29 —ThaiPR.net

สายกินต้องไม่พลาด!

LINE MAN Wongnai เดินหน้าจัดงานสุดยอดเทศกาลอาหาร "Bangkok Restaurant Week 2022" ที่ขนทัพร้านอาหารจากรางวัล LINE MAN Wongnai Users' Choice 2022 มารวมไว้ในที่เดียวบนแอปพลิเคชัน Wongnai พร้อมเสิร์ฟดีลสุดคุ้มกินชนะ ครบทุกรส คัดมาแล้วทุกร้านโดยการการันตีของผู้ใช้งานคนไทยทั้งประเทศ พร้อมจับมือบัตรเครดิตซิตี้มอบส่วนลดสุดฟินให้กับนักกินได้ลิ้มลองเมนูจากร้านอาหาร ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 พฤษภาคมนี้

นักกินตัวจริงต้องไม่พลาด! "Bangkok Restaurant Week 2022" เทศกาลงานอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง 7 ปี โดยในปีนี้มาในธีมรวบรวมร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่มีเมนูหลากหลาย พร้อมคัดสรรซิกเนเจอร์เมนูและเมนูพิเศษ มาให้คนไทยได้จัดเต็มและมีความสุขไปกับทุกมื้ออาหารในทุกช่วงเวลากว่า 47 ร้านจากรางวัล LINE MAN Wongnai Users' Choice 2022 ที่ได้รับการการันตีจากคนไทยทั้งประเทศ อาทิ J'AIME by Jean-Michel Lorain, Caper by Dan Bark, Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok, Sushi Mori, Copper Buffet, Smoked, รื่นรส ภัตตาคาร, Boon Tong Kee (บุญตงกี่), UMENOHANA และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คัดสรรมาแล้วว่าคุ้มค่าแก่การลิ้มลอง

คุณเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา ประธานเจ้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่า "ในฐานะ Super Lifestyle Platform เราได้จัดเทศกาลดีล Bangkok Restaurant Week มาอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีตั้งแต่ปี 2558 เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยเล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุนร้านอาหารและต้องการให้คนไทยได้มีความสุขไปกับทุกมื้ออาหารในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนไทยส่วนใหญ่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตในแบบปกติกันมากขึ้น แต่ยังอยู่ภายใต้การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19

ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้ของ "Bangkok Restaurant Week 2022" เราได้ร่วมมือกับบัตรเครดิตซิตี้ในฐานะผู้นำด้านสิทธิประโยชน์ด้านร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่คนไทยในการจับจ่ายเลือกสรรร้านอาหารกับสุดยอดดีล LINE MAN Wongnai Users' Choice 2022 ที่คัดสรรร้านระดับรางวัลจากทั่วประเทศ กว่า 47 ร้าน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษมากมายเพื่อให้ทุกคนได้ลองผ่านแอปพลิเคชัน Wongnai"

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถรับสิทธิประโยชน์การซื้อดีลต่าง ๆ ในเทศกาลอาหาร "Wongnai Bangkok Restaurant Week 2022" ตลอดแคมเปญ โดยรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 25% เมื่อซื้อดีลร้านอาหารที่ร่วมรายการ และผู้ใช้งานทั่วไปรับส่วนลดเพิ่มทันที 12% เพียงใส่โค้ด EARLY12 โดยส่วนลดผู้ใช้งานทั่วไปสามารถใช้ได้ระหว่างช่วง Early Bird Period ในวันที่ 22-24 เมษายนนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อดีลสุดพิเศษใน "Bangkok Restaurant Week 2022" ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Wongnai และสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wongnai.com/restaurantweek ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน - 22 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง วันที่ 22 กรกฎาคมนี้เท่านั้น


แท็ก Restaurant   bangkok   การันตี   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ