Lifestyle Asia Bangkok เปิดตัว LSA Digital Cover ล่าสุด พร้อมแคมเปญใหม่รับปี 2022

ข่าวบันเทิง Monday April 25, 2022 16:49 —ThaiPR.net

Lifestyle Asia Bangkok เปิดตัว LSA Digital Cover ล่าสุด พร้อมแคมเปญใหม่รับปี 2022

Lifestyle Asia Bangkok ภายใต้ บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ เป็นผู้นำคอนเซปต์ 'Living the Good Life' โดยนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวในเอเชีย พร้อมคอนเทนต์สำหรับผู้อ่านที่กำลังมองหาสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัว Digital Cover พร้อม แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช นักแสดงและนางแบบสาวชาวไทยเชื้อสายจีนมากฝีมือจากซีรีส์และภาพยนตร์มากมาย ซึ่งแพตเป็นนักแสดงไทยเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมแสดงใน original series บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลกถึง 2 แห่งด้วยกัน โดยแพตได้เริ่มต้นเส้นทางการแสดงในปี 2015 จากภาพยนตร์ เรื่อง 'Distance' ซึ่งนำไปสู่งานแสดงอื่นๆ ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เช่น 'Love Song Love Series', 'Project S: the Series' และ 'BBetter' รวมไปถึงภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดอย่าง 'ภาพหวาด'

โดยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Lifestyle Asia Bangkok แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช กล่าว "การแสดง เป็นสิ่งที่แพตทำเพื่อสนองความต้องการความท้าทายของแพตเอง" ล่าสุดแพตได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สะเทือนขวัญเรื่อง 'ภาพหวาด' ร่วมกับ ไอดอลไทย-เกาหลีชื่อดัง อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล โดยแพตต้องฝึกฝน และเข้าร่วม workshop การแสดงอย่างหนัก  จนเข้าถึงบทบาทของคนเป็นแม่ เพื่อให้ผู้ชมเชื่ออย่างสนิทใจว่ากำลังเห็นแพตในฐานะแม่ซิงเกิ้ลมัมที่ห่วงใยลูกอย่างแท้จริง

ภารกิจหลักของ Lifestyle Asia คือ การขยายกลุ่มผู้อ่านในกรุงเทพฯ และนำเสนอคอนเทนต์ที่สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพผ่านคอนเซปต์ 'Living the good life' ซึ่ง Lifestyle Asia Bangkok ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ๆ พร้อมไปกับ Digital Cover มาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว Digital Cover ถือเป็นก้าวสำคัญของ Lifestyle Asia ในปีนี้ ซึ่ง Lifestyle Asia Kuala Lumpur และ Lifestyle Asia India ก็ได้เผย Digital Cover ของตัวเองเช่นกันในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยคัดเลือก Cover Star ขึ้นปกที่ตอบโจทย์ และสอดคล้องกับความสนใจของกลุ่มผู้อ่านที่ต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ นอกเหนือจาก Digital Cover แล้ว Lifestyle Asia Bangkok ยังได้ทำไมโครไซต์ (Microsite) พิเศษสำหรับ Digital Cover  นี้ ร่วมกับแพต โดยแพตจะสวมบทบาทเป็น Guest Editor และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ผ่านบทความที่เขียนโดยแพตเอง ซึ่งแคมเปญนี้จะสอดคล้องกับเป้าหมายของ Lifestyle Asia ในการนำเสนอเนื้อหาที่ทำให้ผู้อ่านเข้าถึงการใช้ชีวิตแบบ Good Life ภายใต้คอนเซปต์ "Sense of Summer" ไมโครไซต์นี้จะรวบรวมเรื่องราวกว่า 20 เรื่อง ที่เขียนโดยแพต เกี่ยวกับ แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์

เดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวรางวัล 'Lifestyle Asia Good Life Awards' ที่นำเสนอเหล่าบุคคลและองค์กรที่เป็นต้นแบบของ 'Good Life' ไม่ว่าจะเป็น ด้านศิลปะและวัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น การท่องเที่ยว และเทคโนโลยี  โดยรางวัล 'LSA Good Life Awards 2021' แบ่งออกเป็น 12 ประเภท ได้แก่ Good Life Gourmet, Good Life Getaway, Good Life Guru, Good Life Green Hero, Good Life Home Gadget, Good Life Glam, Good Life Glow Up, Good Life Hidden Gem, Good Life Newcomer, Good Life Trailblazer, Good Life Artisan และ Good Life Gamechanger ซึ่ง Lifestyle Asia จะพิจารณาจากองค์กรหรือบุคคลที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างความแตกต่างของ มุมมอง ทัศนคติ และส่งต่อเรื่องราวที่กระตุ้นความสนใจของคนในสังคมที่สอดคล้องกับแนวคิด 'Good Life' ของทางแบรนด์

Lifestyle Asia Bangkok วางแผนที่จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า เริ่มตั้งแต่ Good Life Campaign ซึ่งทาง Lifestyle Asia จะส่ง Good Life Box ไปให้สมาชิกคอมมิวนิตี้ของแบรนด์ รวมไปถึง Good Life Workshop และแคมเปญใหม่ล่าสุดอย่าง 100 ICONS - KOL Power List Campaign เพื่อไฮไลท์เหล่าบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสังคมไทย

เกี่ยวกับ Lifestyle Asia

Lifestyle Asia ภายใต้ บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) และ ฮูเบิร์ต เบอร์ด้า มีเดีย (Hubert Burda Media) บริษัทผลิตสื่อระดับโลกในสัญชาติเยอรมัน เป็นสื่อออนไลน์รุ่นบุกเบิก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2006 และเป็นผู้นำคอนเซปต์ 'Living the Good Life' โดยนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวในเอเชีย พร้อมแนวทาง และสร้างแรงบันดาลใจผ่านงานเขียนที่กระชับและชัดเจน พร้อมคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ผู้อ่านอายุตั้งแต่ 25 ไปจนถึง 45 ปี ที่กำลังมองหาสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต 

เกี่ยวกับ บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury)

บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อแนวหน้าของเอเชีย และดำเนินธุรกิจนิตยสารแบรนด์สิ่งพิมพ์ที่สร้างความสำเร็จท่ามกลางตลาดไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ใน ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย ปัจจุบันประกอบไปด้วยนิตยสาร AUGUSTMAN, HELLO! Magazine Thailand, Prestige, PIN Prestige และ Travel+Leisure India & South Asia รวมไปถึงเวปไซต์ Lifestyleasia.com, Augustman.com, PrestigeOnline.com, PINPrestige.com และ Travelandleisureindia.in เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ เป็นส่วนหนึ่งของ ฮูเบิร์ต เบอร์ด้า มีเดีย (Hubert Burda Media) บริษัทผลิตสื่อระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ซึ่งมีสาขาใน 16 ประเทศ พร้อมพนักงาน 2,400 คน และบริหารสื่อถึง 250 แบรนด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ