พาสำรวจ MOBILE&IT Zone ในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินชมแหล่งขายขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง หาอะไรก็เจอ อยากได้อุปกรณ์แบบไหนก็มีให้

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 26, 2022 13:17 —ThaiPR.net

พาสำรวจ MOBILE&IT Zone ในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินชมแหล่งขายขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง หาอะไรก็เจอ อยากได้อุปกรณ์แบบไหนก็มีให้

พาสำรวจ MOBILE&IT Zone ในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินชมแหล่งขายขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง หาอะไรก็เจอ อยากได้อุปกรณ์แบบไหนก็มีให้ ทั้งมือถือและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Gadget สุดล้ำที่นี่ที่เดียว

หากนึกถึงเรื่องโทรศัพท์มือถือต้องแวะมาที่นี่เลย ชั้น 4 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมมือถือ สินค้าเทคโนโลยี อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยวันนี้เราจะพาไปสำรวจอาณาจักรแห่งโทรศัพท์มือถือสินค้าไอทีใจกลางเมือง ที่มีทั้งบริการจำหน่ายและรับซื้อโทรศัพท์มือถือ การันตีคุณภาพและราคารับซื้อที่เป็นธรรม มีบริการที่หลากหลาย และจริงใจ จำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั้งมือ 1 และมือ 2 คุณภาพดีเยี่ยม สามารถเลือกจ่ายได้ทั้งเงินสดและแบบผ่อนจ่าย มีให้เลือกแบบหลากหลาย มีให้ได้เข้าไปใช้บริการตามใจได้เลย เรียกได้ว่ายกชั้น 4 โซน Mobile IT & Gadget ให้เป็นอาณาจักรของคนรักโทรศัพท์มือถือไปเลยทีเดียว หรือว่าใครจะส่งซ่อมมือถือหรืออยากขายมือถือเครื่องเก่า ที่นี้ก็มีบริการรับซ่อมโทรศัพท์มือถือแบบครบวงจรและบริการรับซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาที่ดี สามารถตกลงราคากันได้อีกด้วย และยังมีร้านขายเคสโทรศัพท์ และเคสไอแพดที่มีทั้งแบบสีล้วน ลายการ์ตูนน่ารัก ๆ ให้เลือกมากมาย

สำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มือถือ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ต้องมาร้าน Lemon Telecom ชั้น 4 โซน B และ ชั้น 5 โซน C ครบครันทั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างสายยูเอสบี แฟลชไดร์ฟหรือทัมบ์ไดร์ฟ อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพา ก็มีหลายความจุเริ่มตั้งแต่ 32G จนถึง 128G ให้ช้อปแบบที่ต้องการได้เลย หรือจะเป็นเม้าท์และคีย์บอร์ดก็มีให้เลือกมากมาย หรือจะเป็นอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือก็มีให้ได้ช้อป อาทิ หูฟัง แบบมีสายหรือไร้สาย หูฟังสำหรับสายเกมส์ ที่ชาร์ตแบตเตอรี่ อุปกรณ์เสริม ขาตั้งโทรศัพท์ ไฟกลมสำหรับการไลฟ์สด พาวเวอร์แบงค์ และสินค้าคุณภาพอีกมากมายให้ได้เลือกช้อปในราคาสบายกระเป๋า

Numberone phone เป็นอีกร้านที่รวบรวมเคสมือถือและเคสไอแพดให้ได้เลือกมากมาย ทั้งลวดลายเรียบหรู สวยเก๋ ลายการ์ตูนน่ารักสะดุดตา ก็มีพร้อมให้ได้มาเลือกช้อปได้แบบละลานตา แวะมาช้อปได้ที่ ชั้น 4 โซน C

ส่วนใครที่กำลังมองหาร้านมือถือ ทั้งมือหนึ่งและมือสองในราคาเบาๆ ก็มีหลายร้านให้เลือกซื้อหา อย่างร้าน ic icare phone มีโทรศัพท์มือถือแบบมือหนึ่งและมือสองในราคาเป็นกันเอง มีให้เลือกหลากหลายรุ่น และยังมีบริการรับซื้อมือถือทุกสภาพการใช้งานในราคาที่สามารถต่อรองกันได้ และรับประกันขายได้ราคาดีแน่นอน นอกจากนี้ยังมีร้าน วันของโอม ที่มีจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั้งปลีก-ส่ง พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ แถมโปรโมชั่นลดแรงแซงทุกโปรออกมาให้ได้คุ้มกันอย่างสม่ำเสมอ ร้าน CSC ที่มีสินค้ารุ่นใหม่ ดีลเด็ด ให้เลือกจุใจ ทั้งสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟน

นอกจากเพียบไปด้วยร้านมือถือแบบครบวงจรให้บริการแล้ว สายมูถูกใจสิ่งนี้ เบอร์เด็ด เบอร์สวย เพียงแค่แวะมาชั้น 4 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ละลานตากับศูนย์รวมร้านขายเบอร์สวย เบอร์มงคลรับปีขาล และหาไม่ยาก เพราะแต่ละร้านจะนำมาโชว์หน้าร้านให้เลือกกันแบบจุใจ อย่าง ร้านไซเบอร์โมบาย มีบริการขายเบอร์โทรเลขสวย หรือใครอยากเปลี่ยนเบอร์รับโชคในปี 2565 นี้ ก็สามารถแวะมาเลือกจองเป็นเจ้าของกันได้ง่าย ๆ เบอร์ไหนเฮง เบอร์ไหนปัง ก็มีให้ได้เลือกซื้อไปใช้เสริมดวงให้เฮง ๆ โชคลาภมั่งมีรับปีขาลทองกันไปเลย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายร้านในตำนานที่คอไอทีรู้จักกันอย่างดี ร้านเด็ด ดีลดี สินค้าเด่น แบรนด์ดัง ค่ายมือถือและตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ รวบรวมอยู่ในที่เดียวกัน อาทิ สตูดิโอ เซเว่น (Studio7), บานาน่า (BaNANA), A.O.B mobile, NASA ,linkmobile, Treemobile, K accessories ศูนย์บริการลูกค้าทรู เอไอเอส ดีแทค หัวเว่ย เรียกว่า One Stop Shopping & Service รวบรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว ทั้งจำหน่ายสินค้าใหม่ สินค้ามือ 2 กลุ่ม IT Gadget & Mobile Accessories ชำระค่าบริการ รับซื้อรับซ่อมมือถืออย่างครบวงจร เรียกว่าสะดวกสุด ๆ

เชิญชวนสายไอทีมาเดินอัพเดตเทรนด์สุดล้ำ เลือกซื้อหาสินค้าคุณภาพได้อย่างเพลิดเพลิน ที่นี่ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ