“โฟกัส” พลิกบทบาทการแสดง เป็น “สาวพั้งค์” ยกนิ้วให้ “แจ็ค แฟนฉัน” กำกับหนังสั้น /อุตลุดจุดฝัน

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ผูกพันกันมาตั้งแต่แสดงภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” พอรู้ว่า “แจ็ค แฟนฉัน” จะ”ท้าฝัน” ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ในการกำกับหนังสั้นครั้งแรกในชีวิต เพื่อนซี้อย่าง “โฟกัส จิระกุล” จึงขอรับอาสามาเป็นนางเอกให้ แถมงานนี้ยังพลิกบทบาทแบบสุดๆอีกด้วย
“โฟกัส” เล่าให้ฟังว่า “สนุกมากค่ะที่ได้มาเล่นหนังสั้นให้พี่แจ็ค แม้เรื่องนี้จะได้เล่นในบทดราม่า แต่พี่แจ็คก็ยังไม่ทิ้งคาแรกเตอร์กวนๆอยู่ ทั้งๆที่เขาอยากให้หนังในส่วนนี้ดูเศร้า สะเทือนใจ ดูแล้วน้ำตาไหล แต่ทำยังไงๆก็หลุดหัวเราะตลอดเวลา เพราะขำพี่ผู้กำกับโดนจับมาแต่งตัว เพื่อเปลี่ยนบทบาท จากหน้ามือเป็นหลังมือ เปลี่ยนลุคให้ออกมาตรงกันข้ามกับชีวิตจริง อย่างหนูก็โดนจับมาเป็นสาวพั้งค์ ทาขอบตาดำ ทำท่าห้าวๆสุดชีวิต ก็ต้องแสดงให้เต็มที่ ให้สมกับบทบาทที่ได้รับมา แถมพี่แจ็คก็เก็บทุกเม็ด ทุกช็อต ถ้าใครมีหลุดขำนี่ไม่ได้เลย เอาใหม่หมด ขนาดแอบยิ้มหลบมุมกล้อง ไม่ให้ใครเห็น พี่แจ็คเขาก็ยังรู้ ต้องคอยเทคใหม่ แต่พี่ๆผู้กำกับแฟนฉันเขาก็เต็มที่กันทุกคนนะคะ เพราะว่าตอนที่พวกหนูเล่นหนังแฟนฉัน พี่ๆเขาบอกว่าต้องมีสปิริตนักแสดง ให้เล่นอะไรต้องทุ่มเท พอพี่ๆเขาได้มาแสดงเองก็เลยต้องเล่นให้แบบสุดๆ เพราะอยากเป็นตัวอย่างให้น้องๆ งานนี้แม้บทจะสั้นๆ แต่ก็เทคกันกระจาย เรียกว่ต้องาเล่นจนผู้กำกับแจ็คเขาพอใจ ซึ่งก็ต้องขอยกนิ้วให้กับความตั้งใจที่เกินร้อยของพี่แจ็ค ซึ่งใครที่มีความฝันอยากทำอะไรอย่าลืมที่จะไขว่คว้าหาโอกาสนั้นมาให้ได้นะคะ”
การพลิกบทบาทในมาดนางเอกของ “โฟกัส” จะเป็นอย่างไร และ “แจ็ค” จะทำหน้าที่ผู้กำกับหนังสั้นได้ดีแค่ไหน ติดตามชมและช่วยเป็นกำลังใจให้กันได้ในช่วง “ท้าฝัน” รายการ “อุตลุดจุดฝัน” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 22 และ 29 มีนาคม 2551 เวลา 14.00 น. -15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ