ให้ร้อนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอเสนอคอลเลคชัน ALPHA แรงบันดาลใจจากปกรณัมกรีก

ข่าวบันเทิง Friday April 29, 2022 13:21 —ThaiPR.net

ให้ร้อนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอเสนอคอลเลคชัน ALPHA แรงบันดาลใจจากปกรณัมกรีก

เตรียมลาไอร้อน เพื่อเข้าสู่ความชุ่มชื่นของฤดูฝน โอบล้อมบ้านของคุณด้วยบรรยากาศแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และงานดีไซน์ตะเกียงน้ำหอมโฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมกรีก และปกรณัมกรีก (Greek mythology) ช่วยเพิ่มมนตร์เสน่ห์ให้ทุกพื้นที่น่าหลงใหล

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ยังคงพัฒนานวัตกรรมและนำเสนอดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับฤดูร้อนนี้ขอนำเสนอ ALPHA Collection (อัลฟ่า คอลเลคชัน) ด้วยการออกแบบให้เกิดบรรยากาศสุดหรูหรา ยิ่งใหญ่ สง่างาม และยังคงคุณสมบัติเด่น หัวตะเกียงน้ำหอมทำงานด้วยปฏิกิริยา Dual Action ระบบ Catalytic Burner สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ฯ ซึ่งให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ ทุกผลิตภัณฑ์จากเมซอง แบร์เช่ ปารีส ผ่านมาตรฐานการผลิตระดับ ISO 9001 ปี 2015 รวมทั้งตราสัญลักษณ์ EPV ของประเทศฝรั่งเศส

ALPHA Collection ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอม และ ก้านกระจายความหอม ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพปกรณัมกรีก มีการใช้รูปทรงที่มีขนาดใหญ่ เส้นตั้งตรงชวนให้นึกถึงเสาโบราณที่ประณีตและสง่างาม สีเข้ม และวัสดุคุณภาพเยี่ยม มี 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินอิมพีเรียล บลู (Imperial Blue) ฝาครอบสีทอง และ สีม่วงพลัม (Scandalous Plum) สีม่วงโทนธรรมชาติน่าดึงดูด ฝาครอบสีเงิน พร้อมน้ำหอมกลิ่น Under the Olive Tree กลิ่นหอมแนววู้ดดี้ ผสานกลิ่นหนัง ที่ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมที่ชวนให้รู้สึกสว่างสดใส ชวนให้ค้นหาและน่าหลงใหล ท้อปโน้ตเป็นกลิ่นแบบวู้ดดี้ฟลอรัล ผสานกลิ่น myrrh ฮาร์ตโน้ตเป็นกลิ่นหนัง ในขณะที่เบสโน้ตเป็นกลิ่นหอมหวานและเป็นธรรมชาติของวานิลลาและพิมเสน ทั้งหมดนี้ทำให้เกิดเป็นกลิ่นเย้ายวนใจ ยากจะหยุดหลงใหลได้

วัตถุดิบของน้ำหอม กลิ่น Under the Olive Tree ใช้ Oudh ที่ได้จากไม้ที่มียางไม้ มีต้นกำเนิดอยู่ในป่าเขตร้อนแถบเอเชีย ในบางครั้งเรียกว่า "ไม้ของพระเจ้า" Oudh สกัดจากต้น Aquaria ที่ผลิตยางไม้เพื่อปกป้องตัวเองจากเชื้อราและแมลง มีประวัติอันยาวนานในโลกของน้ำหอม เป็นวัตถุดิบที่หายากและมีราคาแพงมาก Oudh ให้กลิ่นหอมในแบบวูดดี้ และอำพัน โดยกลิ่นจะเปลี่ยนไปตามส่วนผสมอื่นๆ ที่ใส่ในน้ำหอม ทำให้เกิดกลิ่นที่ทันสมัย เก๋ และช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนให้หลงใหล

Rozenn Mainguene นักออกแบบสำหรับ ALPHA Collection สถาปนิกออกแบบภายในและดีไซเนอร์ ที่มีผลงานสร้างสรรค์นับ 20 ปีในแวดวงสินค้าระดับไฮเอนด์และความงาม นอกจากนี้ ยังทำงานร่วมกับแฟชั่นเฮาส์ชื่ดังระดับโลก อาทิ Armani, Dior, Carolina Herrara, Nina Ricci, Lancome, Calvin Klein และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2565 เมื่อซื้อ ALPHA Collection ลดทันที 20% นอกจากนี้ ยังมีของสมนาคุณ เมื่อมียอดซื้อหลังหักส่วนลด 2,000 บาทขึ้นไป รับถุงผ้า 1 ใบ ยอดซื้อหลังหักส่วนลด 4,500 บาทขึ้นไป รับก้านกระจายความหอมพร้อมน้ำหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ 1 ชิ้น ยอดซื้อหลังหักส่วนลด 5,000 บาทขึ้นไป รับก้านกระจายความหอมพร้อมน้ำหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ 1 ชิ้น และน้ำหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ 1 ชิ้น

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com


แท็ก น้ำหอม   ปารีส   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ