ซัมมิท แคปปิตอล ฉลองการก่อตั้งครบ 28 ปีในประเทศไทย ประกาศความแข็งแกร่ง พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายฐานลูกค้า จับกลุ่มบิ๊กไบค์-อีวี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 3, 2022 13:47 —ThaiPR.net

ซัมมิท แคปปิตอล ฉลองการก่อตั้งครบ 28 ปีในประเทศไทย ประกาศความแข็งแกร่ง พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายฐานลูกค้า จับกลุ่มบิ๊กไบค์-อีวี

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย ฉลองการก่อตั้งครบ 28 ปีในประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ พร้อมพัฒนาองค์กรตามแนวคิด ESG เดินหน้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มจักรยานยนต์ขนาดกลาง ใหญ่ และไฟฟ้า

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 28 ปี แม้ในปีที่ผ่านมา จะประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก จากภาวะเศรษฐกิจและการระบาดของโควิด19 แต่พวกเราทุกคน ทั้งพนักงานและผู้บริหาร ต่างมุ่งมั่นทำงานด้วยความทุ่มเท อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งในเรื่องการดูแลลูกค้า การพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เราสามารถเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ มาได้อย่างน่าภาคภูมิใจ พร้อมรักษาความแข็งแกร่งทางธุรกิจมาได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความพร้อมที่จะขยายธุรกิจออกไปสู่กลุ่มใหม่ ๆ เมื่อภาวะเศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัวในอนาคตอันใกล้

ในปีนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโต เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของประเทศไทย โดยพร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลง ด้วยกลยุทธ์ "วิ่งเพื่อชนะ" ในขณะที่เรายังคงดำเนินธุรกิจตามหลักค่านิยมองค์กร I-TRUST ที่ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด เพื่อสนับสนุนให้องค์กรเป็นที่น่าเชื่อถือไว้วางใจของลูกค้า พันธมิตรดีลเลอร์ พนักงาน ผู้ถือหุ้น และสังคมส่วนรวม โดยให้ความสำคัญและสนับสนุนการทำงานบนรากฐานของความซื่อสัตย์สุจริต หรือ การทำในสิ่งที่ถูกต้อง ในแนวทางน่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ และอยู่บนพื้นฐานของหลักจริยธรรม ศีลธรรม และระเบียบวินัยที่ดีงาม

นอกจากนี้ ซัมมิท แคปปิตอล พร้อมที่จะเดินหน้าและให้ความสำคัญต่อการพัฒนาองค์กรของเราให้ยั่งยืนด้วยแนวคิด ESG (Environment, Social, and Governance) ซึ่งเป็นหลักคิดในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อ 3 ด้านหลัก ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล อีกด้วย"

ซัมมิท แคปปิตอล ได้พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ด้วยการขยายช่องทางการตลาดผ่านระบบออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line OA, Website ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ new normal พร้อมเพิ่มการสมัครสินเชื่อทางออนไลน์ให้ลูกค้ามีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน ซัมมิท แคปปิตอล มีการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ สาขาบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 45 สาขา เพิ่มสินเชื่อสำหรับ รถจักรยานยนต์ขนาดกลางและใหญ่มากขึ้น รวมถึงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตอันใกล้ด้วย อีกทั้งยังให้การส่งเสริมวินัยทางการเงินและการปล่อยสินเชื่อด้วยความรับผิดชอบ

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ทิ้งท้ายว่า "ผมมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ ซัมมิท แคปปิตอล ในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลก และความมั่นคงแข็งแรงของบริษัทแม่ ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยพนักงานทุกคน จะช่วยกันสร้างความเจริญรุ่งเรือง การเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ให้เกิดขึ้นกับองค์กรของเราได้อย่างแน่นอน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ