"แสนสิริ" แท็กทีม "ขายหัวเราะ" มอบความสุขและเสียงหัวเราะให้คนไทยทวีคูณ!! ส่งบิ๊กแคมเปญแห่งปี "บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" บุกตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2

ข่าวอสังหา Tuesday May 3, 2022 15:38 —ThaiPR.net

"แสนสิริ" ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ผนึก "ขายหัวเราะ" แบรนด์คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง ความฮาสามัญประจำบ้านอันดับ 1 ของไทย เปิดตัวแคมเปญ "บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" ต่อยอดความสำเร็จปี '64 ชูกลยุทธ์ ความฮาขยายฐานมัดใจคนทุกกลุ่มทุกเจนฯ รุกโปรโมชั่น-ข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน เขย่าวงการอสังหา นำทีมเรียกเสียงหัวเราะและความสุขโดย เศรษฐา ทวีสิน บอสใหญ่แห่งแสนสิริ สานต่อภารกิจช่วยคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นและหัวเราะดังขึ้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2565

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "แสนสิริ เดินหน้า สานต่อกลยุทธ์ Partnership Game หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมากับการจับมือกับบาร์บีคิว พลาซ่า ที่สร้างกระแส talk of the town กวาดยอดขายทะลุเป้ากว่า 7,000 ล้านบาท และในปีนี้ แสนสิริ ได้ผนึกกับพันธมิตรข้ามวงการล่าสุด "ขายหัวเราะ" แบรนด์คาแรคเตอร์การ์ตูนดังของไทย ส่งแคมเปญ "บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" เพื่อรุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ในกลุ่มเซ็กเมนท์ affordable ซึ่งสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การเปิดตัวโครงการใหม่ของแสนสิริในปีนี้ ที่มีสัดส่วนมากกว่า 50% อาทิ สิริ เพลส, คอนโดมี เดอะ มูฟ เป็นต้น ผ่านคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะที่ทำให้คนเข้าถึงแบรนด์และเข้าใจจุดเด่นที่เหนือกว่าของแสนสิริได้ง่ายขึ้น รวมถึงตอกย้ำผู้นำวงการอสังหาฯ ที่ไม่หยุดนิ่งขับเคลื่อนและสร้างสีสันใหม่ให้กับตลาดอสังหาฯ ผ่านแคมเปญการตลาดสุดครีเอทีฟอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ยังเป็นครั้งแรกที่มีการครีเอทภาพคาแรคเตอร์การ์ตูนของคุณเศรษฐา ทวีสิน ซีอีโอ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารผ่านแคมเปญนี้ด้วย

สำหรับทิศทางกลยุทธ์การรุกตลาดอสังหาฯในไตรมาส 2 นี้ แคมเปญ "บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" จะสร้างประสบการณ์ความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านแก๊งคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนของขายหัวเราะที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง หนูหิ่น, ปังปอนด์, บ.ก.วิติ๊ด มาเล่าความต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ในฐานะ End-User ตัวแทนของคนอยากมีบ้านอย่างเข้าถึงอินไซต์ของลูกค้า ตั้งแต่ดีไซน์-ฟังก์ชัน-บริการ ที่เป็นจุดเด่นเหนือคู่แข่งของแสนสิริ ตลอดจนกิจกรรม CSR ที่แสนสิริมุ่งมั่นช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านๆมา พร้อมกับเพิ่มดีกรีความสุขให้คนไทยได้หัวเราะดังขึ้นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ "โปรอารมณ์ดี" ที่จะทำให้คนไทยทุกคนได้อารมณ์ดีม้ากมาก กับข้อเสนอที่ดีที่สุด สิทธิพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้ในวงการอสังหา โดยตั้งเป้าสร้างยอดขายจากแคมเปญนี้กว่า 8,200 ล้านบาท"

ด้านพิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเครือบันลือกรุ๊ป เผยว่า "แสนสิริ เป็นแบรนด์อสังหาฯ ที่กล้าทำการตลาดรูปแบบใหม่ๆ แหวกแนว ที่สามารถสร้างกระแสความสนใจจากคนไทยได้อยู่เสมอ ขายหัวเราะ รู้สึกภูมิใจที่แสนสิริ มองเห็นความสำคัญของคาแรกเตอร์การ์ตูนไทย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกเราที่ได้มาร่วมมือกับ แบรนด์อสังหาชั้นนำของเมืองไทย การจับมือกับแสนสิริจะเป็นการร่วมกันสร้างความสุขครั้งยิ่งใหญ่ให้คนไทย ทั้งประเทศผ่านเสียงหัวเราะและมีกำลังใจก้าวต่อไป ซึ่งนับว่าเป็นพันธกิจครั้งสำคัญที่ขายหัวเราะภูมิใจผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนในเครือขายหัวเราะ ในฐานะ End-User มากกว่าจะเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ อย่างหนูหิ่น บ.ก.วิติ๊ด ปังปอนด์ รวมไปถึงคาแรคเตอร์การ์ตูนอื่นๆ ที่คนไทยคุ้นเคยตั้งแต่นางยักษ์, เทพารักษ์, โจรมุมตึก ฯลฯ ไปจนถึงแก๊กความขำอื่นๆ เอกลักษณ์ความขำของขายหัวเราะในมิติต่างๆ มาเล่าเรื่องราวของแบรนด์แสนสิริ โดยสร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาหลากรูปแบบและหลายแพลตฟอร์ม เผยแพร่ไปยังช่องทางแสนสิริและขายหัวเราะ"

แคมเปญ "บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" สร้างสรรค์ในรูปแบบสื่อที่มีความหลากหลายและในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งคลิปวิดีโอสั้น, นสพ.แทบลอยด์ การจัดกิจกรรมร่วมกับลูกบ้าน รวมถึงการนำการ์ตูนและแก๊กมุกตลกต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของขายหัวเราะ มาผสมผสานกับภาพโครงการแสนสิริ เพื่อบอกเล่าความเป็นแบรนด์แสนสิริ นอกจากนี้ ยังมีการสร้างกระแสไวรัลโซเชียล ผ่าน Story telling กับตัวการ์ตูนต่าง ๆ ให้ออกมาโลดแล่นบนโลกจริง อาทิ Troop แก๊งการ์ตูนบุกเมืองแจกแท็บลอยด์กลางสี่แยก, Installation Arts ตามโครงการต่างๆ ของแสนสิริทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม, กิจกรรม DIY ทำเสื้อใหม่กับขายหัวเราะ ให้ลูกบ้านรณรงค์รักษ์โลกลดโลกร้อน โดยนำเสื้อเก่ามาสร้างสีสันใหม่ด้วยสติ๊กเกอร์แก๊งค์ขายหัวเราะ พร้อมชวนให้คนติดตามและมีส่วนร่วมตลอดแคมเปญ ด้วยการโพสต์บน Facebook และติดแฮชแท็ก #แสนสิริXขายหัวเราะ #แสนสิริบ้านนี้ฮะฮะฮ่า #โปรอารมณ์ดี #YOUAreMadeForLife

พบกับ "โปรอารมณ์ดี" ที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทศอารมณ์ดีม้ากมาก?หัวเราะดังขึ้น รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน* คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 3 แสน* กู้ได้ 110 %* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.65 นี้

"แสนสิริ เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับขายหัวเราะ จะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมแสนสิริเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 35,000 ล้านบาทในปีนี้ ตลอดจนสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มทุกเจเนอเรชั่นมากขึ้นผ่านกลุ่มลูกค้าของขายหัวเราะ ถือเป็นมิติใหม่ในการสร้างความใกล้ชิดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงการอสังหาฯ" ชลีรัตน์ กล่าวสรุป

ติดตามชม VDO แคมเปญ แสนสิริ x ขายหัวเราะ "บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า" ได้ที่ https://youtu.be/-c2t-Szu5gs


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ