สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา ร่วมกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์คลองมะรุ่ย เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย (วันฉัตรมงคล)

ข่าวทั่วไป Thursday May 5, 2022 10:25 —ThaiPR.net

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา ร่วมกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์คลองมะรุ่ย เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย (วันฉัตรมงคล)

วันที่ 4 พ.ค.65 เวลา 14.30 น. นางสาวธัญรัศม์ ศรีริพราหมณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา นำข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์คลองมะรุ่ย เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย (วันฉัตรมงคล) ณ บริเวณคลองมะรุ่ย หมู่ที่ 4 ตำบลมะรุ่ย อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา เพื่อพัฒนาแหล่งน้ำ คูคลอง ที่เสื่อมโทรมให้ประชาชนสามารถใช้ประโยชน์ในการอุปโภค เป็นแหล่งน้ำสำหรับการเกษตร และเป็นแหล่งผลิตอาหารที่สำคัญของพื้นที่

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดพังงา ได้กำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันฉัตรมงคล วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดยจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์คลองมะรุ่ย เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโครงการจิตอาสา ให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันนำมาใช้ในการพัฒนาท้องถิ่นด้วยความสมัครสมานสามัคคี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ