ดิจิทัลมีเดีย SPU ร่วมออกบูธงาน Thailand Toy Expo 2022 โชว์ศักยภาพผลงานนักศึกษา

ข่าวทั่วไป Friday May 6, 2022 16:12 —ThaiPR.net

ดิจิทัลมีเดีย SPU ร่วมออกบูธงาน Thailand Toy Expo 2022 โชว์ศักยภาพผลงานนักศึกษา

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมออกบูธงาน Thailand Toy Expo 2022 แสดงผลงานเหนือจินตนาการไปกับโลกแห่งของเล่นและของสะสม โชว์ศักยภาพฝีมือ #DEKSPU

อาจารย์วีรภัทร สุธีรางกูร หัวหน้าสาขาการออกแบบกราฟิก มหาวิทยาลัยศรีปทุม เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้มีโอกาสนำผลงานของอาจารย์และนักศึกษา ของคณะดิจิทัลมีเดีย ทั้ง 4 สาขาวิชา ได้แก่ Digital Arts, Animation, Graphic Design และ Interactive and Game design ไปร่วมออกบูธแสดงผลงานเหนือจินตนาการไปกับโลกแห่งของเล่นและของสะสมระดับโลก ภายในงาน Thailand Toy Expo 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

ทั้งนี้ คณะดิจิทัลมีเดีย มีความตั้งใจที่จะแสดงผลงานอันโดดเด่นของอาจารย์และนักศึกษา เพื่อเป็นแรงผลักดันให้กับนักศึกษารุ่นใหม่ที่สนใจในด้านการออกแบบตัวละคร พร้อมโชว์ศักยภาพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ไปสู่ระดับนานาชาติ เราจึงได้เข้าร่วมจัดการแสดงผลงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ ภายในงานนักศึกษายังได้ศึกษาผลงานจากนักออกแบบตัวละครมืออาชีพทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้นักศึกษาได้เล็งเห็นถึงแนวทางที่ชัดเจนและสามารถนำไปต่อยอดประกอบอาชีพในอนาคตได้

สมัครเรียนตรี โท เอก www.spu.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ