ซุบซิบรายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Tuesday March 18, 2008 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--อาร์เอส
กลัวใครมากกว่ากัน!?!
ถูกพิธีกรสาว “จุ๋ย” ถามต่อหน้าทีมงานรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ว่าเคยคิดอยากเล่นหนังผีกับเขาบ้างมั้ย พระเอกหนุ่มหล่อ “สเตฟาน” ตอบแบบไม่มีฟอร์มและหนักแน่นว่า “ไม่เด็ดขาด” เหตุเพราะเจ้าตัว ‘กลัวผีอย่างแรง’ สาวจุ๋ยรีบยิงคำถามต่อทันทีว่า “แล้วระหว่างผีกับน้ำฝนกลัวใครมากกว่ากัน” หนุ่มสเตฟานตอบกลับแบบไม่ต้องเสียเวลาคิดว่า “ผีครับ” โห...แมนมั่กมากอ่ะ
“ไม่ลืมสุขภาพ”
ถึงจะโหมงานหนัก จนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนอย่างไร แต่พิธีกรสาว “เจี๊ยบ — โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ก็ไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอยู่เสมอ พอมีแขกรับเชิญเป็น ทูน หิรัญทรัพย์ มาพูดเรื่องสุขภาพอนามัย ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 เลยได้เม้าท์แลก เปลี่ยนสูตรเด็ดเคล็ดลับต่างๆอย่างเพลิดเพลินกัน 2 คน ปล่อยให้ เอก นั่งงงไปเลย ..!!!
“ฝีปากคม”
มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ทางช่อง 7 ได้ปีกว่า เดี๋ยวนี้พิธีกรสาว ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา ฝีปากเก่งฉกาจแล้ว ล่าสุดได้งาน “ดีเจ” เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง ดั๊กกี้ เลยฝากขอบคุณ “อาร์เอส” ที่เห็นแววพูดเก่งจนทำให้เดี๋ยวนี้มีงานล้น แต่เจ้าตัวก็คงคอนเซ็ปเดิม คือ “ไม่ทิ้งเรียนจ้ะ” ...
“ขอค้าน”..!!!
สนับสนุนหัวข้อกระทู้ “อุปสรรคทำให้ รักกันมากขึ้น” อยู่ดีๆ จู่ๆพิธีกรหนุ่มเจ้าสเน่ห์ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็กลับลำทันที พอน้องทางบ้านโฟนอินสดๆ เข้ามาในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ว่า “โดยเฉพาะระยะทาง ยิ่งห่างกัน ยิ่งคิดถึง” เท่านั้นแหล่ะ แทค ถึงกับค้านหัวชนฝา “แต่อันนี้ไม่จริง เพราะเจอเองกับตัวเลยครับ” เอ่อ…สาวคนไหนเหรอจ๊ะ!!
“กลัวลืม”..!!!
ย้ำกันอีกที สำหรับน้องๆผู้โชคดีทั้ง 80 คน ที่ได้ร่วมโครงการ “Young Creative by SONY” โดยพิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ซึ่งจะไปทำหน้าที่พิธีกรในวันงาน แอบกระซิบมาว่า งานจะมีใน วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคมนี้ ถ้ายังไงจำกันให้ดี แล้วเตรียมตัวเจอเซอร์ไพรส์ที่รออยู่เพียบจ๊ะ... !!!.
“ป่วย...ยังอึด”
ช่วงนี้เจออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย พิธีกรหนุ่ม บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ถึงกับเดี้ยงป่วยเป็นไข้หวัดจนนอนซม แต่พอถึงวันที่ต้องถ่ายรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 บิ๊ก ก็ไม่เบี้ยวคิว เพราะไม่อยากให้ทีมงานรอเก้อ ก่อนแต่งหน้าเหมือนคนป่วยหนัก แต่พอถูกช่างแปลงโฉมแล้ว บิ๊ก ฮึดสู้เป็นคนละคน และทำงานแบบรวดเดียวจบ งานนี้ มัดหมี่-แต๊งค์ พิธีกรร่วมก๊วนปรบมือให้ความอึด...
“แบกเก้อ”..!!!
ต้องไปถ่ายรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ครั้งละหลายๆวัน พิธีกรสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เลยพกหนังสือใส่กระเป๋าจนตุง เผื่อไปอ่านแก้เหงา แต่เอาเข้าจริงๆ ดันเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่แปลกหูแปลกตา จนแบกหนังสือไปเก้อทุกครั้ง แหม่..อย่างนี้เปลี่ยนเป็นกล้องถ่ายรูปน่าจะเวิร์คกว่านะจ๊ะ...น้องบูม !!!
“ปลื้มจริง”
มีโอกาสสัมภาษณ์ “บ็อบ - ทูน หิรัญทรัพย์” พระเอกในดวงใจในวัยเด็ก แบบตัวเป็นๆ ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 พิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ ถึงกับออกอาการสั่น ทำอะไรไม่ถูก เลยโดนพิธีกรคู่หู เจี๊ยบ-โสภิตนภา แซวจนเขิน เอก รีบออกตัวแบบอายๆ “ไม่ได้เป็นอะไรหรอก คือปลื้มพี่บ็อบมานานแล้ว เลยตื่นเต้นนิดหน่อย”..ถึงขนาดสั่นเนี่ยะ เค้าไม่เรียกนิดหน่อยแล้วนะจ๊ะ.. !!!
“ตอง....เตือนสิ้นเดือนนี้เท่านั้น!!!”
มาเป็น 1 ใน 3 เทรนด์เนอร์ให้กับสาวๆ ที่จะเข้าประกวดโครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” (มาลี เซลฟ์ พลัส คอนเทสต์ เดอะ พาวเวอร์ พลัส เกิร์ล) นางเอก-นางแบบสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ฝากเตือนสาวๆที่มีอายุระหว่าง 18-22 ปี และยังไม่ตัดสินใจสมัคร ให้รีบหน่อยนะจ้ะ เพราะจะหมดเขตวันที่ 31 มีนาคมนี้แล้ว!!! ตอง บอก “รับประกันว่าเข้าผู้เข้าประกวด จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เติมเต็มชีวิตคุณสาวๆ แน่นอน แล้วมาพบกันนะค่ะ” หรือจะดูรายละเอียดคลิกเลยที่ ww.malee.co.th/powerplusgirls
โดนเอง
สัมภาษณ์แขกรับเชิญที่มารายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทีไร พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” เป็นต้องยิงคำถามเรื่องความรักทู้กที แต่ล่าสุดสาวจุ๋ยขอพักงานพิธีกรชั่วคราว เพื่อมาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “ฟ้าเมืองไทย” งานนี้สาวจุ๋ยทำใจมาตั้งแต่แรกแล้วว่า คำถามที่จะต้องถูก 2 พิธีกร เอก (ชมะนันท์) และ เจี๊ยบ (โสภิตนภา) ถามอย่างแน่นอนคือเรื่อง “ความรัก” อ้าว...โดนเองซะงั้น!?!
หนูทดลอง
มาจัดรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทีไร เค้ก และ มิเชล ต้องกลายร่างเป็นหนูทดลองให้ ว่าที่ทันตแพทย์โบ๊ต ทู้กที ล่าสุดเค้กและมิเชลก็โดนโบ๊ตไล่เคาะหัวเข่าซะแทบเขียว จนมิเชลต้องเอ่ยปากถาม หนุ่มโบ๊ตรีบคลายความสงสัยให้เค้กและมิเชลฟังว่า กำลังทดลองเรื่องการกระตุกของกล้ามเนื้อหัวเข่า เวลาเคาะหัวเข่าแล้วขาจะกระเด้งขึ้นมา แหม...ทดลองทีสองทีก็ไม่ว่าหรอกนะพี่โบ๊ต นี่ลองจนหัวเข่าหนูจะเขียวอยู่แล้ว...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ