แซมโซไนท์ สบช่องเศรษฐกิจพอเพียง เปิดแซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลท เอาใจแฟนคลับไทยได้ของดีราคาประหยัด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 18, 2008 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านกระเป๋า และอุปกรณ์สำหรับการเดินทาง ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย “แซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลท” แห่งแรกในประเทศไทย ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชาวกรุงผู้รักการเดินทาง ที่ต้องการของดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ โดยมีการหมุนเวียนสินค้าและโปรโมชั่นทุกเดือน
นายชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดตั้ง “แซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลท” แห่งแรกนี้ว่า การจัดตั้งแซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลทนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชาวกรุงที่รักการเดินทาง และต้องการสินค้าสำหรับการเดินทางที่มีคุณภาพ ในราคาที่ย่อมเยาว์ โดยสินค้าที่จำหน่ายนั้นจะเป็นสินค้าที่ลดราคาพิเศษตั้งแต่ 30-80 % โดยมีทั้งกระเป๋าและอุปกรณ์สำหรับการเดินทางต่างๆ หลากหลายยี่ห้อด้วยกัน อาทิ แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบิล, แซมโซไนท์, อเมริกัน ทัวริสเตอร์, ทิมเบอร์แลนด์ แทรเวิลเกียร์ โดยคาดว่า แซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลทนี้จะสามารถส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ด้วยสินค้าที่มีการหมุนเวียนทุกเดือน และกิจกรรมการขายมากมายตลอดทั้งปี
นายชัยโรจน์ กล่าวถึงงบประมาณในการจัดตั้ง แซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลท ว่า เราใช้งบประมาณในการตกแต่งร้านแห่งแรกที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์ กว่า 3,000,000 บาท ซึ่งยังไม่รวมการส่งเสริมการขายและส่วนลดที่ให้กับลูกค้า โดยในปีนี้มีแผนที่จะขยายช่องทางออกไปในต่างจังหวัดอีกหนึ่งแห่ง คือ เอ้าท์เล็ท พัทยา จังหวัดชลบุรี
สามารถพบกับแซมโซไนท์แฟคทอรี่เอาท์เลทได้แล้ววันนี้ที่ แฟชั่นไอร์แลนด์ ชั้น 1 (โซนพระอาทิตย์) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02-947-5361 หรือ 02-610-3200
ข้อมูลเพิ่มเติมแซมโซไนท์
แซมโซไนท์เป็นผู้นำระดับโลกในทุกผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทางที่ได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก ผสมผสานการออกแบบที่มีสไตล์ด้วยฝีมือนักออกแบบระดับปรมาจารย์จากทั่วทุกมุมโลก ผนวกกับเทคโนโลยีล่าสุด และการให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพและความคงทนและการใช้งาน “แซมโซไนท์” รังสรรค์สินค้าที่ตอบสนองทุกการเดินทางและทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของนักเดินทางผู้ปราดเปรื่อง ตลอดระยะเวลากว่าศตวรรษของความสำเร็จ “แซมโซไนท์” ยังคงสานต่อความเป็นเลิศในเรื่องการออกแบบที่เป็นมรดกสืบทอดมายาวนานของตน....สำหรับแซมโซไนท์แล้ว ชีวิตคือการเดินทาง
ประวัติของแซมโซไนท์
เมื่อ มร.เจสซี่ ชเวย์เดอร์ ก่อตั้งบริษัทแซมโซไนท์ใน ปีคศ. 1910 เขามีวิสัยทัศน์ในการผลิตกระเป๋าเดินทางให้มีความปราณีตและคุณภาพดีที่สุดให้สามารถทนกับทุกสภาพความหฤโหดของการเดินทาง ตราบจนเกือบครบหนึ่งศตวรรษแล้วที่ “แซมโซไนท์” ยังคงความเป็นผู้นำด้วยคุณค่าที่คงเดิม และยังได้ขยายวิสัยทัศน์ของ มร. ชเวย์เดอร์ ออกไปทั่วโลกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการนำของ มร.มาเชลโล บอทโทลี่ ซึ่งเป็นซีอีโอคนใหม่ของบริษัทและ มร.เควนติน แม็คเคย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) ได้มุ่งเน้นให้สินค้ามีนวัตกรรมชั้นสูง มีความสวยงามที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา
วรดนู นิมมิต (ทับทิม) /จุฑารัตน์ ถาวรกิจ (กิ๊ก)
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7255
voradanu@cmg.co.th, jutarat@cmg.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ