อาดิดาส เอาใจนักชอปสายสปอร์ต เปิดระบบสมาชิก "adiClub" พร้อมรับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มตั้งแต่ลงทะเบียน สมัครเลยวันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวบันเทิง Thursday May 12, 2022 13:46 —ThaiPR.net

อาดิดาส เอาใจนักชอปสายสปอร์ต เปิดระบบสมาชิก

นักชอปสายสปอร์ตตัวจริงต้องห้ามพลาดสิ่งนี้! อาดิดาส เปิดระบบสมาชิก adiClub ชวนแฟนๆ มาสมัครฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับเวาเชอร์ส่วนลด 15% และสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ทันทีตั้งแต่ลงทะเบียน และจัดเต็มความคุ้มให้การชอปสนุกยิ่งกว่าเคย กับการสะสมคะแนนเพื่อปลดล็อคระดับสมาชิกสำหรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และรับโบนัสพิเศษเวาเชอร์ส่วนลด 20 - 30% ทุกๆ การอัปเกรดระดับสมาชิก โดยทุกการใช้จ่าย 35 บาทจากหน้าร้านหรือทางออนไลน์ จะได้รับ 10 คะแนน ซึ่งสมาชิกในแต่ละระดับจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้

  • สมาชิกระดับ 1 (0 - 999 คะแนน) - รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าสำหรับสมาชิกเท่านั้น สิทธิ์การซื้อสินค้าลดราคาและสินค้าโปรโมชันสำหรับสมาชิก บริการจัดส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำสำหรับการชอปสินค้าออนไลน์ และพิเศษรับเวาเชอร์ส่วนลด 20% ในวันเกิด
  • สมาชิกระดับ 2 (1,000 - 3,999 คะแนน) - รับสิทธิพิเศษในระดับ 1 และรับเพิ่ม สิทธิ์ชอปสินค้าพิเศษและคอลเลกชัน limited พร้อมใช้งานแอปพลิเคชัน adidas Running และ adidas Training แบบพรีเมียม ฟรี 3 เดือน และรับ 500 คะแนนของขวัญเซอร์ไพรส์ในวันเกิดจากอาดิดาส
  • สมาชิกระดับ 3 (4,000 - 11,999 คะแนน) - รับสิทธิพิเศษในระดับ 1 และ 2 พร้อมรับสิทธิ์ซื้อสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดก่อนใคร รวมถึงบริการ Personalization ปรับแต่งสินค้าฟรี และรับบริการติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าได้ก่อนใครผ่านระบบการสนทนาแบบข้อความ
  • สมาชิกระดับ 4 (12,000 คะแนนขึ้นไป) - รับสิทธิพิเศษในระดับ 1, 2 และ 3 พร้อมรับสิทธิ์ชอปสินค้าพิเศษและคอลเลกชัน limited เป็นกลุ่มแรก พร้อมโอกาสร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากอาดิดาส รวมถึงสิทธิพิเศษการใช้งานแอปพลิเคชัน adidas Running และ adidas Training แบบพรีเมียม ฟรี 12 เดือน

พิเศษ สำหรับสมาชิก adiClub รับฟรี Face Cover 1 แพ็ค มูลค่า 450 บาท เมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 65 - 11 มิ.ย. 65 ณ ร้านอาดิดาสที่ร่วมรายการ

สมัครก่อนสะสมคะแนนได้ก่อน! สมัครสมาชิก adiClub ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/-adiclubTH หรือที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออริจินอลส์, อาดิดาส แฟคทอรี่เอาท์เล็ต และ LINE: @adidasthailand โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ