เมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9 - รามคำแหง ต้อนรับผู้เช่าใหม่ "คิวมิกซ์ ซัพพลาย"

ข่าวอสังหา Thursday May 12, 2022 13:56 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9 - รามคำแหง ต้อนรับผู้เช่าใหม่

เมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9 - รามคำแหง อาคารสำนักงานซึ่งพัฒนาโดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารซีบีอาร์อี ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก และตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงานในอาคารเมเจอร์ พระราม 9-รามคำแหง (Sole Agent) ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร "คิวมิกซ์ซัพพลาย" บริษัทชั้นนำด้านการผลิตคอนกรีตผสมเสร็จในประเทศไทย ที่ได้ทำการย้ายเข้ายังสำนักงานแห่งใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้

ในภาพ: นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ (ที่สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ นางสาวเพชรรัตน์ พูลทัศฐาน (ที่หนึ่งจากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส แผนกพื้นที่สำนักงาน ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับนายสมชาย นุ้ยมาก (ที่สามจากขวา) กรรมการผู้จัดการ นายสมศักดิ์ บัณฑิตสกนธ์ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการ ฝ่ายการเงิน การบริหารจัดการความเสี่ยงและธรรมาภิบาล และนางสาวกติมาส ดิลกมธุรส (ที่หนึ่งจากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายจัดซื้อทั่วไปและบริการ คิวมิกซ์ซัพพลาย ซึ่งมีเครือข่ายโรงงานคอนกรีตกระจายอยู่ทั่วภูมิภาคของประเทศไทย ที่ยึดมั่นในแนวทางโรงงานสีเขียวและโรงงานสีขาว เพื่อดูแลชุมชน สนับสนุนการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และปลอดสารเสพติด

เหตุผลส่วนใหญ่ที่ผู้เช่าเลือกเช่าพื้นที่สำนักงาน ในอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9 - รามคำแหง:

  • สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ง่าย จากย่านพระราม 9 ย่านเอกมัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และถนนรามคำแหง
  • ที่จอดรถมีติดตั้งระบบรองรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV Charger
  • ทำเลใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีรามคำแหง 12 ซึ่งเป็นสายสีส้ม และใกล้จะแล้วเสร็จในปี 2565
  • มีพื้นที่ต่อชั้นกว้างกว่า 1,200 ตร.ม. ความสูงจากพื้นถึงฝ้า 3 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติพร้อมวิวเมืองแบบพาโนราม่า และมีระบบเครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมเวลาเปิดปิดได้โดยผู้เช่าเอง
  • ล็อบบี้ทางเข้าอาคารดูสง่าโอ่โถง ออกแบบด้วยลายหินอ่อน สะอาด และปลอดภัยด้วยลิฟต์โดยสารระบบกำหนดการขึ้นชั้นปลายทาง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าพรีเมียมในอาคารแห่งนี้มีจำนวนจำกัด พร้อมข้อเสนอพิเศษ* โปรดทำการนัดหมายและสามารถเข้าชมพื้นที่ได้ทันที หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ