มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตเวิลด์ และเวิลด์ อีลิท เอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 17, 2022 11:25 —ThaiPR.net

มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตเวิลด์ และเวิลด์ อีลิท  เอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทย

มาสเตอร์การ์ดประกาศเปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท ที่ยกระดับหลากหลายสิทธิประโยชน์ในการดำเนินชีวิตและการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ จากทั้งที่บ้านและเมื่อใช้ชีวิตนอกบ้าน เอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทยและตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ทางโปรแกรมยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมด้านความปลอดภัยให้ผู้ถือบัตรได้อุ่นใจขึ้นอีกขั้นเมื่อใช้บัตรเครดิตผ่านบริการ Mastercard ID Theft ProtectionTM ที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตฯ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการใช้บัตรฯ และจะได้รับการแจ้งเตือนในกรณีมีการฉ้อโกงข้อมูลส่วนบุคคล

จากผลสำรวจ Mastercard's inaugural experience ซึ่งจัดทำในปี พ.ศ. 2564 พบว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ผู้คนได้ตั้งนิยามความคาดหวังให้ตัวเองใหม่ โดยมุ่งเน้นไปที่การดูแลตนเองมากขึ้น มีการจัดลำดับความสำคัญของปัจจัยต่างๆ ในชีวิต เช่น ต้องการมีสุขภาพจิตที่ดี (85%) มีสุขภาวะทางอารมณ์ที่ดี (83%) และการมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง (83%) เพื่อช่วยให้พวกเขารู้สึกมีกำลังใจและสามารถสร้างเสริมความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ดีขึ้น จากการที่ผู้คนในประเทศไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น การยกระดับโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประสบการณ์ต่าง ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดในการดำเนินชีวิต

ในขณะที่ผู้บริโภคซื้อสินค้าและใช้จ่ายผ่านแพล็ตฟอร์มดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม มาสเตอร์การ์ดจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อส่งมอบข้อเสนอที่ได้จัดทำขึ้นร่วมกับร้านค้าและหมวดหมู่สินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิทจะสามารถรับประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เช่น สิทธิ์ในการเป็นสมาชิกแอพพลิเคชั่น Centr โปรแกรมสุขภาพและการออกกำลังกายแบบเฉพาะบุคคล ของ คริส เฮมส์เวิร์ท (Chris Hemsworth) ฟรีหนึ่งปี เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สำหรับปีนี้ นอกจากนี้ผู้ถือบัตร เวิลด์ อีลิท จะสามารถใช้บริการ Doctor Chat แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อปรึกษาแพทย์ผ่านระบบทางไกลได้ทั้งทางวีดิโอคอลและระบบแชท รวมถึงบริการจัดส่งยาให้ถึงที่บ้าน ซึ่งให้บริการโดย Allianz และ MyDoc

อีกทั้งผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ อีลิท ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นกีฬากอล์ฟ โดยจะได้รับอภินันทนาการในการออกรอบ ณ สนามกอล์ฟระดับพรีเมียมได้ถึง 74 แห่งทั่วโลก และสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการออกรอบ 50% ณ สนามกอล์ฟระดับพรีเมียม 42 แห่งในเอเชีย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถลิ้มลองอาหารจานโปรดด้วยบัตรกำนัลจากแกร็บฟู้ด (GrabFood) ฟรีสูงสุด 8 ใบ และเพลิดเพลินกับบริการสตรีมมิงแบบทดลองใช้ฟรี 1 เดือนกับ HBO GO

เมื่อประเทศต่างๆ ในแถบทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เริ่มเปิดขึ้นอีกครั้ง ผู้บริโภคก็เริ่มมองหาทริปเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นแบบสเตเคชั่น (Staycation) ในประเทศหรือการเดินทางระหว่างประเทศ โปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท มอบสิทธิ์ในการเข้าใช้ห้องรับรองในสนามบินและบริการรถลีมูซีน รวมถึงข้อเสนอในการเดินทางที่คัดสรรแล้วจากอโกด้า (Agoda) และ Klook

นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าว "ผู้บริโภคในปัจจุบันตระหนักรู้ถึงเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่านมุมมองที่กว้างและมีความซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งพวกเขาไม่เพียงแต่คำนึงถึงการออกกำลังกายและโภชนาการ แต่ยังรวมถึงสุขภาพร่างกายและสุขภาวะทางจิตโดยรวม มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบสิทธิพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ถือบัตรฯได้รับความเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นกับสิ่งที่สำคัญต่อพวกเขา"

เตรียมพร้อมที่จะเปิดประสบการณ์อันล้ำค่าในเมืองที่คุณอาศัยอยู่และจากการเดินทา ซึ่งคัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับ ผู้ถือบัตรเครดิต มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท ได้ที่ https://specials.priceless.com/th-th/affluentCampaign


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ