แลคตาซอย ครองบัลลังก์แบรนด์นมถั่วเหลืองที่หนึ่งในใจผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัลล่าสุด "2022 Thailand's Most Admired Brand"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 19, 2022 11:21 —ThaiPR.net

แลคตาซอย ครองบัลลังก์แบรนด์นมถั่วเหลืองที่หนึ่งในใจผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัลล่าสุด

"แลคตาซอย" การันตีความเป็นแบรนด์นมถั่วเหลืองอันดับหนึ่งในใจคนไทย ด้วยการคว้ารางวัล "2022 Thailand's Most Admired Brand" 3 ปีซ้อน ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งที่น่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภคในหมวด "อาหารและเครื่องดื่ม" กลุ่ม "นมถั่วเหลือง" จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยทีมวิจัยนิตยสารแบรนด์เอจ ภายใต้มาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับของวงการการตลาด พร้อมเดินหน้ายกระดับคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า เป็นอีกหนึ่งปีที่ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง "แลคตาซอย" ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่มีความน่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภค และได้รับรางวัล "2022 Thailand's Most Admired Brand" ต่อเนื่อง ในหมวด "อาหารและเครื่องดื่ม" กลุ่ม "นมถั่วเหลือง" เป็นปีที่ 3 จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยนิตยสารแบรนด์เอจ

"สำหรับรางวัลที่ได้รับนับเป็นความสำเร็จและเป็นกำลังใจสำคัญของทีมงานแลคตาซอยทุกคน รวมทั้งเป็นการตอกย้ำความไว้วางใจให้แลคตาซอยเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่น่าเชื่อถืออันดับ 1 และครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลา 41 ปี ของการดำเนินธุรกิจ แลคตาซอยให้ความสำคัญกับการพัฒนาและยกระดับคุณภาพสินค้ารวมไปถึงการใส่ใจในการบริการอย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าไม่หยุดยั้งในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพและให้คุณประโยชน์แก่ร่างกาย พร้อมการพัฒนารสชาติที่หลากหลาย และบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์แลคตาซอยอย่างต่อเนื่อง" นางสาวมัลลิกา กล่าว

ทั้งนี้ รางวัล 2022 Thailand's Most Admired Brand จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) อยู่ภายใต้โครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 22 ปี มีการพัฒนายกระดับวิธีในการวิจัย การตรวจสอบข้อมูล รวมทั้งแบบสอบถามให้มีความสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี จนได้รับการยอมรับจากนักการตลาดและผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน นับเป็นอีกดัชนีที่ช่วยชี้วัดการรับรู้ของแบรนด์ ทั้งยังเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือบริการให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ