โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี กับ พิธีแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น การแสดงกลองไทโกะ และพิธีสาเก คางามิ บิรากิ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 19, 2022 15:29 —ThaiPR.net

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี  กับ พิธีแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น การแสดงกลองไทโกะ และพิธีสาเก คางามิ บิรากิ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้จัดงานเฉลิมฉลองให้กับการครบรอบ 10 ปี โดยทางโรงแรมฯ ได้มีการจัดแสดง "กลองไทโกะ" เป็นการแสดงอันทรงพลัง และฮึกเฮิม และพิธีทุบถังสาเก 'คางามิ บิรากิ' การเฉลิมฉลองตามแบบประเพณีดั้งเดิมของญี่ปุ่น

เริ่มต้นของการเฉลิมฉลองด้วยการแสดงกลองไทโกะ การแสดงจัดขึ้น ณ บริเวณล็อบบี้ชั้น 24 ของโรงแรมฯ การแสดงกลองไทโกะ เป็นการแสดงที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายอันเป็นมงคล ช่วยให้ผู้ที่ได้ชมมีแรงกาย แรงใจ ในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

ตามมาด้วยพิธีเฉลิมฉลองตามแบบประเพณีดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น คือพิธีทุบถังสาเก 'คางามิ บิรากิ' โดยมีความเชื่อว่าพิธีทุบถังสาเก จะก่อให้เกิดความโชคดี และความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน พิธีดังกล่าวได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 โดยมี นายนิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ คุณ Toshihiro Ogita ประธาน และCEO ของ บริษัท โฮเทล โอกุระ จำกัด คุณ Hidetoshi Ishimaru ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและพัฒนาโครงการ นายสเตฟาน หลุยส์ เอ็น. ฟานเดน อาวาเล หัวหน้าคณะกลุ่มโรงแรม และนายรุ่งเรือง วิโรจน์ชีวัน หัวหน้าสายงานปฏิบัติการโรงแรม เข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ แขกของโรงแรมฯ ต่างเข้าร่วมแสดงความยินดี และร่วมการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ปีที่ 10 ของ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ด้วยเช่นเดียวกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ