เซ็นทาราชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของเกาะสวรรค์กับข้อเสนอ "Maldives Summer Escape"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 19, 2022 16:11 —ThaiPR.net

เซ็นทาราชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของเกาะสวรรค์กับข้อเสนอ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสความมหัศจรรย์ของเกาะสวรรค์กลางทะเล ไปกับข้อเสนอ "Maldives Summer Escape" ด้วยส่วนลดมากกว่า 35% ที่รีสอร์ทหรูสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวอย่างเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และรีสอร์ทสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักอย่างเซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

เซ็นทารานำเสนอโปรโมชั่น "Maldives Summer Escape" มอบส่วนลดสุดคุ้มมากกว่า 25% ที่สองรีสอร์ท ยอดนิยมของเซ็นทาราในมัลดีฟส์ โดยลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธันวาคม 2565 และพิเศษสุด! เซ็นทารามอบส่วนลดเพิ่มอีก 15% สำหรับสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com

นอกจากนั้น เซ็นทารายังมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่ผู้เข้าพักด้วยบริการและข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ ส่วนลด 20% สำหรับบริการสปา และบริการอาหารเช้าในรูปแบบพิเศษต่างๆ สำหรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป โดยเซ็นทารามอบบริการอาหารเช้าลอยน้ำ สำหรับผู้เข้าพักในห้องแบบพูลวิลล่า และบริการอาหารเช้าส่วนตัวแบบวิลล่า สำหรับผู้เข้าพักในห้องที่ไม่ใช่ประเภทห้องพูลวิลล่า

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ล้อมรอบไปด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ท่ามกลางทะเลที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมหาดทรายละเอียดสีขาวที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม รีสอร์ทสำหรับครอบครัวแห่งนี้มีวิลล่าขนาดกว้างขวางให้เลือกสรรหลากหลายแบบ อาทิ ห้องแฟมิลี่วอเตอร์วิลล่า ซึ่งเป็นวิลล่าริมทะเลขนาด 93 ตารางเมตร ที่มาพร้อมลานอาบแดด มีทางเดินไปยังทะเลสาบโดยตรง และอ่างจากุซซี่ส่วนตัว รวมถึงเตียงสองชั้นและวิดีโอเกมเพลย์สเตชันสำหรับเด็กเล็ก นอกจากนี้ ยังมี ห้องดีลักซ์ซันเซ็ทวอเตอร์วิลลา ขนาด 114 ตารางเมตร มอบที่สุดแห่งความหรูหราเหนือผืนน้ำที่ผสมผสานความสดใสของท้องทะเลสีฟ้าเข้ากับโทนสีสะอาดตาที่ดูทันสมัย มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ลานอาบแดดขนาดกว้างขวาง และห้องนอนวิวสีฟ้าคราม

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ พร้อมมอบความประทับใจให้แก่ทุกครอบครัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำริมทะเล กีฬาเทนนิส วอลเลย์บอล การดำน้ำตื้น การดำน้ำลึก และกีฬาทางน้ำต่างๆ โดยผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายที่สปาเซ็นวารีหรือออกกำลังกายที่ศูนย์   ฟิตเนส ในขณะที่คุณหนูๆ สนุกสนานที่คิดส์คลับ นอกจากนั้น แขกผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารเลิศรสได้ที่ห้องอาหารและบาร์หลากหลายสัญชาติภายในรีสอร์ทได้    

เพื่อมอบความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกคน โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ          เซ็นทาราทุกแห่งให้บริการลูกค้าภายใต้โปรแกรม "เซ็นทารา คอมพลีท แคร์" (Centara Complete Care) อันเป็นมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สอดคล้องกับการเดินทางท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน

เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่ทางเหนือของมาเล่ เป็นรีสอร์ทพักผ่อนสำหรับผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน ทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบอันเป็นประกาย ทำให้   รีสอร์ทแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ยากจะลืมเลือน

เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าบนผิวน้ำ ลูกค้าสามารถเดินไปตามทางเดินไม้กระดานริมทะเลเพื่อไปยังห้องดีลักซ์สปาโอเวอร์วอเตอร์วิลล่าได้ โดยห้องวิลล่าประเภทนี้จะมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมอ่างสปากลางแจ้ง ซึ่งลูกค้าสามารถว่ายน้ำหรือดำน้ำตื้นเพื่อชมแนวปะการังอันสวยงามได้โดยตรงจากห้องพัก นอกจากนั้น ยังมีห้องพรีเมียมดีลักซ์ซันเซ็ทวอเตอร์  วิลล่า ที่ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของมัลดีฟส์ พักผ่อนอย่างใกล้ชิดเหนือทะเลสาบอันเงียบสงบ พร้อมบันไดที่ทอดลงสู่ทะเลโดยตรง และผ่อนคลายในอ่างสปากลางแจ้งได้ตลอดทั้งวันอย่างไม่รู้เบื่อ

รีสอร์ทแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสำหรับผู้ใหญ่อย่างครบครัน อาทิ ห้องอาหารและบาร์ 7 แห่ง กีฬาทางน้ำ และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ พร้อมการผ่อนคลายอย่างเหนือระดับที่สปาเซ็นวารี  

สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น Maldives Summer Escape ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/maldives-summer-escape

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ