เบน-กัลยานี กมลวิศิษฎ์ เจ้าของ บีเจ ยีนส์ คว้าใบปริญญาเอกเป็นของขวัญให้พ่อแม่

ข่าวทั่วไป Thursday May 19, 2022 17:24 —ThaiPR.net

เบน-กัลยานี กมลวิศิษฎ์ เจ้าของ บีเจ ยีนส์ คว้าใบปริญญาเอกเป็นของขวัญให้พ่อแม่

เรียนจบปริญญาเอกมาปีกว่า ยังไม่ทันโชว์ฝีไม้ลายมือที่ได้ร่ำเรียนมา ก็โดนโควิดทำพิษเสียก่อน ทำให้ คุณเบน-กัลยานี กมลวิศิษฎ์ ผู้บริหารบริษัท บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์) จำกัด จำต้องพักโครงการทำงานเพื่อชาติที่อยากทำโปรเจคพัฒนาการท่องเที่ยวไทย แล้วหันมาทำหน้าที่แม่ดูแลลูกๆ ทั้งสี่ที่ต่างประเทศแล้วหนึ่ง และสวมหมวกลูกสาวผู้เป็นความภาคภูมิใจของพ่อแม่แล้วสอง

คุณเบนมอบความสุขให้กับคุณพ่อปัญญา - คุณแม่วรรธนี บุญญลักษม์ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร นาโน อิเลคทริค โปรดักส์ ผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์พลาสติกก่อสร้าง รายใหญ่ของประเทศไทย ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษเป็นใบปริญญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งคุณเบนทุ่มสุดกำลังร่ำเรียนมาตั้งแต่ลูกคนที่ 3 อยู่ในท้อง จนปัจจุบันมีลูกคนที่ 4 อายุครบ 1 ขวบ นับว่าเป็นความทรงจำในการเรียนปริญญาเอกที่ยาวนาน

"การเรียนปริญญาเอกเป็นเรื่องยากของเบนในเวลาที่เรามีครอบครัวแล้ว เบนเรียนไปด้วย ทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย มันไม่ได้เป็นเรื่องง่าย ต้องมีใจ แต่เบนไม่เคยท้อ เพราะมีพ่อกับแม่นี่แหละที่คอยซัพพอร์ต และจากที่คนอื่นพูดว่าง่ายๆ มีตัวช่วยหลายรูปแบบ แต่เมื่อต้องอธิบายหัวข้อของตัวเอง ก็มีแต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"

เมื่อถึงเวลาอันสมควรแก่การเฉลิมฉลองให้ความสำเร็จ คุณพ่อปัญญาและคุณแม่วรรธนี ผู้ปลื้มปริ่มขั้นสุด เลยขอเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงฉลองให้ลูกสาวสุดเลิฟ พร้อมเรียกรวมสมาชิกครอบครัว ได้แก่ คุณก้อง-ภัทร บุญญลักษม์ และคุณกราฟ-วจนพล บุญญลักษม์ และภรรยา คุณมาย-โสพิชา บุญญลักษม์ มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกพร้อมฉลองกันเองในครอบครัวอย่างอบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยน้ำตาแห่งความปลื้มปีติของคุณพ่อคุณแม่

คุณเบนเล่าว่า "คำว่าจบเอกยังน้อยไปสำหรับคำว่าความสุขในครอบครัว ปกติครอบครัวเบนฉลองทุกโอกาสกันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เบนประทับใจรอยยิ้มบนใบหน้าของพ่อแม่ จริงๆ แล้วคนเราจะยิ้มแบบมีความสุขจากใจไม่ได้มีทุกวันหรอก ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ความสุขที่มาจากใจ ความปลื้มปริ่มจากพ่อแม่ จากคนรอบตัว มันรู้สึกตื้นตัน เขาแสดงออกให้เห็นถึงความภาคภูมิใจ"

แน่นอนว่านอกจากจะเป็นผู้ให้ความสุขแก่ครอบครัวแล้ว ในวันพิเศษนี้คุณเบนยังเป็นผู้รับที่น่าอิจฉาที่สุด เธอได้ของขวัญจากสามี คุณธิติธรรม กมลวิศิษฎ์ เป็นกำไลข้อมือ Hermes แม้จะดูเหมือนไม่มีอะไรมาก แต่แว่วมาว่าราคาสูงกว่ามินิคูเปอร์คันหนึ่งเสียอีก บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ นะคะ คุณเบนบอกปกติคุณสามีให้ของขวัญเป็นประจำอยู่แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ