อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง พิทักษ์ นรเทพกิตติ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 20, 2022 17:29 —ThaiPR.net

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง พิทักษ์ นรเทพกิตติ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง พิทักษ์ นรเทพกิตติ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เพื่อรับผิดชอบดูแลรีสอร์ทที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติของแบรนด์โรงแรมแห่งนี้

พิทักษ์ จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการท่องเที่ยว โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับอนันตรา พิทักษ์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม 2 แห่งในประเทศลาว ซึ่งได้แก่ โซฟิเทล หลวงพระบาง (Sofitel Luang Prabang) และ 3 นากาส์ หลวงพระบาง (3 Nagas Luang Prabang) ต่อมาได้ร่วมงานกับเครือโรงแรมอนันตราครั้งแรกที่ อนันตรา อังกอร์ รีสอร์ท (Anantara Angkor Resort) เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา เป็นเวลา 2 ปี ก่อนจะมารับตำแหน่งที่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

พิทักษ์คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมาอย่างยาวนาน โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมที่มีชื่อเสียงและมีประวัติยาวนานหลายแห่งในกรุงเทพมหานคร พร้อมสั่งสมประสบการณ์มากมายในหลากหลายมิติของงานบริการ รวมถึงการขาย และการบริหาร ซึ่งช่วยให้พิทักษ์มีความเข้าใจในองค์ประกอบทั้งหมดของธุรกิจโรงแรม ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมในแบบองค์รวม

อนันตรา เชียงใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบโดย เคอร์รี่ ฮิลล์ (Kerry Hill) สถาปนิกระดับตำนาน ตั้งอยู่ ริมฝั่งแม่น้ำปิง จึงทำให้สะดวกสบายในการเดินทางไปสักการะวัดต่าง ๆ ในบริเวณเมืองเก่า เที่ยวชมวัฒนธรรมเก่าแก่ของล้านนา หมู่บ้านช่างฝีมือ และหมู่บ้านชาวเขา โดยอาคารหลักใจกลางรีสอร์ท เป็นบ้านทรงโคโลเนียลที่โดดเด่น ซึ่งเดิมเป็นสถานกงสุลอังกฤษประจำเชียงใหม่ แต่ปัจจุบัน เป็นที่ตั้งของ เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (The Service 1921 Restaurant and Bar) ห้องอาหารซึ่งได้รับการออกแบบมาในรูปแบบของหน่วยสืบราชการลับของรัฐบาลอังกฤษ มีห้องรับประทานอาหารส่วนตัวที่ซ่อนตัวอยู่อย่างลับ ๆ ให้บริการเมนูอาหารรสเลิศในบรรยากาศที่ลึกลับน่าค้นหา

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับ 1 ของประเทศไทยติดต่อกันในช่วงสองปีที่ผ่านมา จากผลการคัดเลือกของผู้อ่าน Readers' Choice Awards ของนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง Conde Nast Traveler US และ UK โดยล่าสุดยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 500 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก จากนิตยสาร Travel+Leisure World's Best Awards อีกด้วย

พิทักษ์พร้อมนำความรู้และประสบการณ์ที่กว้างขวางเกี่ยวกับตลาดในประเทศและต่างประเทศ มาสานต่อความสำเร็จของรีสอร์ท และดูแลการปรับปรุงรีสอร์ท รวมถึงคอนเซ็ปต์อาหารและสปารูปแบบใหม่ โดยพิทักษ์กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากในการเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้ สอร์ท และตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพนักงานทุกคนเพื่อส่งมอบการบริการตามแบบฉบับทางภาคเหนือของไทยที่มีความโดดเด่น และจะทำให้อนันตรา เชียงใหม่ คงความเป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำของเชียงใหม่ต่อไป"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้ที่ โทร: +66 53 253 333 อีเมล chiangmai@anantara.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ